ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง?, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง? หมายถึง, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง? คือ, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง? ความหมาย, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง?

การจัดห้องนอนตามฮวงจุ้ย หรือที่เป็นมงคล มีอะไรบ้าง

คำตอบ

ข้อห้าม             1 ไม่ควรไว้พระพุทธรูป และประติมากรรมองค์เทพ เพราะเป็นธาตุไฟ ห้องนอนเป็นโลกียะ ให้อยู่ร่วมกันเป็นคู่ แม้จะอยู่คนเดียวจะต้องมีการผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าจึงไม่สมควรเป็นอย่างยิ่ง               2 การจัดในแนวโมเดิร์น บางคนนิยมทแยงเตียงเข้าหามุม ซึ่งเป็นข้อห้ามหนึ่ง ไม่มีหลักยึดเป็นหลักเป็นแหล่ง               3 ตั้งเตียงไว้กลางห้อง สามารถเดินได้รอบ ห้ามอีกเช่นกัน เพราะนอกจากไม่มีหลักยึดแล้ว คนไทยยังเรียกเตียงประเภทนี้ว่า เตียงเมรุ เหมือนเมรุเผาศพที่สามารถเดินได้รอบ               4 ห้องนอนเพดานไม่ควรเตี้ยจนอึดอัด หรือสูงจนดูอ้างว้าง ไม่มั่นคง               5 เตียงนอนควรพอดี ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป เพราะเตียงใหญ่นอนคนเดียว ได้ชื่อว่าเป็นเตียงของคนโลภ อยากได้ อยากมี ไม่สิ้นสุด               6 ทิศห้ามห้องนอน คือ ทิศตะวันตก ตะวันตกเฉียงเหนือ ตะวันตกเฉียงใต้ เพราะสะสมความร้อนบ่ายและคลายตัวตอนกลางคืน ทำให้ผู้นอนไม่สบาย ทิศที่พอได้แต่ไม่ควรคือ ทิศเหนือ เพราะอับลม มีลมแค่ 3 ใน 12 เดือนเท่านั้น เจ้าของห้องนอนจะไม่ค่อยสบาย หงุดหงิดง่าย เครียดสะสม ที่มา www manager co th

ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง หมายถึง, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง คือ, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง ความหมาย, ฮวงจุ้ยในห้องนอน มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu