ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง?, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง? หมายถึง, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง? คือ, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง? ความหมาย, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง?

nbsp จะไปสมัคร PR ของออสเตรเลีย ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

คำตอบ

                การสมัคร PR Permanent Residence จะมีหลายๆประเภท อย่างเช่น คู่สมรส หรือมีญาติ อยู่ที่นี่ และอื่นๆ แต่ในที่นี้ จะกล่าวถึงการสมัคร PR สำหรับ Independent Overseas Student ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นดังต่อไปนี้                   1 อายุ Age ขณะที่สมัคร ผู้สมัครต้องอายุต่ำกว่า 45 ปี                   2 ภาษาอังกฤษ English Language   ผู้สมัครจะต้องมีความรู้ความสามารถภาษาอังกฤษ ที่จะไปใช้ในการทำงานใน ประเทศออสเตรเลีย คุณอาจจะต้องถูกทดสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ IELTS ก่อนที่คุณจะสมัคร ถ้าทาง Department of Immigration and Multicultural Affairs ต้องการ                   3 ระดับการศึกษา Qualification จะต้องมีระดับการศึกษาปริญญาตรีหรือปริญญาโท หรือ ปริญญาเอก หรือเทียบเท่า in a small number of occupations substantial relevant work experience may be acceptable และความชำนาญทางด้านสายอาชีพที่คุณได้เสนอในการสมัคร PR มา จะถูกผ่านการประเมินผลจาก the relevant assessing authority ว่ามีความเหมาะสมหรือไม่                   4 อาชีพที่เสนอในการสมัคร Nominated Occupation ขณะที่สมัคร ผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติเพียงพอ ในการเสนออาชีพตามสาขาที่จบมา และอาชีพที่เสนอจะต้องมีอยู่ใน Occupation list ที่ทาง DIMA กำหนดไว้ ถ้าอาชีพที่คุณเสนอไปไม่มีอยู่ใน Occupation List ก็ไม่สามารสมัครได้                   5 ประสบการณ์การทำงาน Recent work experience การสมัคร PR ประเภทนี้ คุณอาจจะมีประสบการณ์ในการทำงานน้อย หรือไม่จำเป็นที่จะต้องมีประสบการณ์ทำงานก็ได้ ถ้าคุณสำเร็จการศึกษาในออสเตรเลีย น้อยกว่า 6 เดือนก่อนที่จะยื่นคำร้องขอ PR อย่างไรก็ตามข้อยกเว้นนี้ ไม่สามารถละเว้นความต้องการประสบการณ์การทำงาน ที่เฉพาะเจาะจงในส่วนของ Skill assessment ถ้าคุณตั้งใจที่จะ Take advantage ของข้อได้เปรียบนี้ และควรที่ จะต้องทำความเข้าใจไว้ด้วยว่า ช่วง 6 เดือนเริ่มต้นตั้งแต่วันที่คุณสำเร็จการศึกษา ไม่ใช่ตั้งแต่วันที่รับมอบปริญญาบัตร

ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง หมายถึง, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง คือ, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง ความหมาย, ในประเทศออสเตรเลีย ผู้ที่สมัคร PR ต้องมีคุณสมบัติเบื้องต้นอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu