ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ?, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ? หมายถึง, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ? คือ, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ? ความหมาย, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ?

ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ

คำตอบ

ลูกกุญแจแบบมาสเตอร์คีย์ Master Key ก็คือลูกกุญแจดอกเดียวที่ สามารถเปิดลูกบิดหรือกุญแจได้หลายๆลูก ซึ่งตามธรรมดาของโลกนี้ จะเป็นระบบ การทำลูกกุญแจที่ยุ่งยากมาก เนื่องจากต้องใช้การคำนวณเรื่องเขี้ยว Pin หรือ แหวน Ring ภายในที่ละเอียดอ่อน และลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์นี้ อาจจะจัดวาง ระเบียบการบริหารองค์กรได้ เช่น ในบริษัทหนึ่ง กรรมการผู้จัดการจะถือ Master Key ที่สามารถเปิดประตูทุกบานทุกห้องได้ แต่มาสเตอร์คีย์ที่รองกรรมการผู้จัดการ ถืออยู่จะเปิดได้ทุกห้อง ยกเว้นห้องกรรมการผู้จัดการ และผู้จัดการทั่วไปจะเปิดได้ ทุกห้อง ยกเว้นห้องฝ่ายการเงิน ห้องกรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ เป็นต้น แต่เมืองไทยเรามีมาสเตอร์คีย์อีกแบบหนึ่ง ที่ทำง่ายๆแต่แหลมคมแบบมัน สมองคนไทย เรียกว่าเป็น Ghost Master Key หรือ quot มาสเตอร์คีย์ผี quot ก็ทำหน้าที่ คล้ายกุญแจผีทั่วไป แต่เป็นซุปเปอร์กุญแจผี ซึ่งบางครั้งก็ทำงานได้เหมือนมาสเตอร์ คีย์ แต่บางครั้งก็เหมือนเศษเหล็ก รับจ้างทำกันทั่วไป ซึ่งอันตรายกับระบบความ ปลอดภัยของอาคาร เนื่องจากผู้รับจ้างทำอาจจะไปเปลี่ยนระบบแหวน Ring หรือ เขี้ยว Pin ภายในกุญแจเราด้วย หากรู้ต้องพึงหลีกเลี่ยงครับ

ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ หมายถึง, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ คือ, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ ความหมาย, ลูกกุญแจมาสเตอร์คีย์คืออะไร และมีกี่แบบ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu