ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง?, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง? หมายถึง, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง? คือ, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง? ความหมาย, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง?

จะซื้อแคลเซียมมากินเสริม ต้องดูอะไรบ้าง

คำตอบ

การเลือกชนิดของแคลเซียมเสริม                     ปัจจัยที่ควรพิจารณาเมื่อจะเลือกใช้แคลเซียมเสริม ได้แก่                   1 ชนิดและปริมาณของเกลือแคลเซียม จะทำให้ร่างกายได้รับแตกต่างกันไป เช่น                   bull แคลเซียมคาร์บอเนต calcium carbonate ได้รับแคลเซียมร้อยละ 40                   bull แคลเซียมซิเตท calcium citrate ได้รับแคลเซียมร้อยละ 21                   bull แคลเซียมแลคเตท calcium lactate ได้รับแคลเซียมร้อยละ 13                   bull แคลเซียมกลูโคเนต calcium gluconate ได้รับแคลเซียมร้อยละ 9                   2 ความสะดวกในการกิน   จำนวนเม็ดที่ต้องกินในแต่ละวันขึ้นอยู่กับปริมาณแคลเซียมที่ต้องการ ถ้าเป็นยาที่มีแคลเซียมต่ำ เม็ดยาที่ต้องกินก็จะต้องมากขึ้น ทำให้ไม่สะดวก และทำให้ความสม่ำเสมอในการกินแคลเซียมน้อยลง                   3 ราคา ราคาของยาเม็ดแคลเซียมแตกต่างกันมาก โดยทั่วไป ยาเม็ดธรรมดาจะราคาถูกว่ายาเม็ดแคปซูล ส่วนยาเม็ดฟู่จะราคาแพงที่สุด สำหรับผู้สูงอายุที่อาจมีปัญหาการดูดซึมของยาอาจจำเป็นต้องใช้แบบเม็ดฟู่                   4 ส่วนผสมอื่น ๆ ในยาเม็ดแคลเซียม เช่น วิตามินดี วิตามินซี แร่ธาตุอื่น ๆ ในผู้ที่ขาดสารเหล่านี้ ก็จะได้ประโยชน์เพิ่มเติม แต่ผู้ที่ไม่ขาดสารเหล่านี้ก็ไม่จำเป็น เพราะยาเม็ดแคลเซียมที่มีส่วนผสมเสริมจะมีราคาแพงขึ้นไปด้วย

ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง หมายถึง, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง คือ, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง ความหมาย, ซื้อแคลเซียมมากิน ต้องดูอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu