ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson?, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson? หมายถึง, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson? คือ, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson? ความหมาย, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson?

เราอยากทราบประวัติของ Marilyn Manson ถ้าเป็นไปได้ช่วยลงรูปที่ไม่แต่งหน้าให้ด้วย เพราะว่าหายากมาก

คำตอบ

                Marilyn Manson เดิมมีชื่อว่า Brian Warner บ้านเกิดของเขาคือเมืองเคลฟแลนด์ รัฐฟลอริดา สมัยเด็กเขาเคยเข้าเรียนในโรงเรียนคริสเตียนเอกชนแห่งหนึ่งในเมืองเคลฟแลนด์ ที่ที่เขาต้องทนอยู่กับการท่องตำราไบเบิลสูงท่วมหัว วัยเด็กของเขาจึงจมอยู่ในความกลัวและความฝันร้าย โรงเรียนที่ Manson เรียนตอนเด็กๆนี้ มักสอนเรื่องการต่อต้านศาสนา และจากสิ่งนี้มันก็ส่งผลมายังจิตใจของ Manson โดยผ่านมาทางเนื้อเพลงที่เขาได้แต่งขึ้น กล่าวได้ว่า Manson นั้นเป็นพวกต่อต้านศาสนา Manson ใช้เวลาส่วนใหญ่ของชีวิตวัยหนุ่มอย่างสันโดษและเดียวดาย วงของ Marilyh Manson ประกอบไปด้วย Zim Zim มือกีตาร์ Twiggy Ramirez มือเบส Wayne Gacy มือคีย์บอร์ด และ Ginger Fish มีกลอง ต่อมามือกีตาร์ Zim Zim ถูกไล่ออกตอนออกอัลบั้ม Mechanical Animals   Manson เคยเป็นข่าวออกเดทกับอดีตดาวยั่วระดับโลกอย่าง Traci Lords และแต่งงานกับ Dita Von Teese นางแบบเพลย์บอย ซึ่งต่อมา Dita Von Teese ยื่นเอกสารฟ้องหย่าจากสามีนักร้อง Marilyn Manson หลังแต่งกันมาได้แค่ปีเดียว ทั้งที่ทั้งคู่เดทกันมาก่อนหน้านั้นนานถึง 7 ปี ข้อมูลจาก www jedimusic com webboard             ส่วนรูปที่ไม่ได้แต่งหน้านั้นก็หามาให้ด้วย แต่อาจไม่ค่อยชัดเท่าไหร่นะ

อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson หมายถึง, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson คือ, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson ความหมาย, อยากทราบประวัติของ Marilyn Manson คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu