ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า?, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า? หมายถึง, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า? คือ, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า? ความหมาย, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp หนูกำลังจะสมัครเข้าโครงการ 2BKMUTT ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ค่ะ คิดว่าจะส่งสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า แต่ยังไม่มีข้อมูล ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ จากคุณ Pooreerat

คำตอบ

                  มีรายงานการวิจัย 1 เรื่องที่พบว่าชามีฤทธิ์ช่วยดับกลิ่นเท้า นอกจากนั้นยังมีรายงานพืชสมุนไพรชนิดอื่นๆ ได้แก่ มะนาว ส้ม มะกรูด และชา ที่มีฤทธิ์ช่วยในการดับกลิ่นอื่นๆ รายงานส่วนใหญ่เป็นงานวิจัยที่จดสิทธิบัตร จะมีรายละเอียดของข้อมูลไม่มากนัก ซึ่งคุณสามารถสืบค้นงานวิจัยดังกล่าวได้ที่สำนักงาน แต่คงต้องไปศึกษาเพิ่มเติมและทดลองทำเองค่ะ ข้อมูลจาก สำนักงานข้อมูลสมุนไพร คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า หมายถึง, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า คือ, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า ความหมาย, ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรที่ทำสเปรย์ระงับกลิ่นเท้า คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu