ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง?, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง? หมายถึง, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง? คือ, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง? ความหมาย, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง?

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง

คำตอบ

อุทยานหุ่นขี้ผึ้งสยาม อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี ตั้งอยู่บริเวณถนนเพชรเกษม ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี มีเนื้อที่ประมาณ 45 ไร่ มีอาคารจัดแสดงรูปปั้นหุ่นขี้ผิ้งไฟเบอร์กลาสบุคคลสำคัญของไทยและต่างประเทศ มีเนื้อที่ประมาณ 45 ไร่ มีอาคารจัดแสดงรูปปั้นหุ่นขี้ผิ้งไฟเบอร์กลาสบุคคลสำคัญของไทยและต่างประเทศ บ่อพุน้ำร้อนโป่งกระทิง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เดินทางไปตามถนนสายโป่งกระทิง-พุน้ำร้อน ประมาณ 1 กิโลเมตร จะเห็นป้ายเลี้ยวเข้าไปอีก 1 กิโลเมตร เป็นบ่อพุน้ำร้อนขนาดเล็ก กว้างประมาณ 5 เมตร เมื่อยืนล้อมรอบบ่อและช่วยกันปรบมือหรือเคาะทำเสียงดัง น้ำในบ่อจะผุดเป็นฟองขึ้นมาเหนือผิวน้ำ ใกล้กันมีบ่อน้ำเล็ก ๆ สำหรับอาบน้ำร้อนได้ ถ้ำเขาบิน อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี ตั้งอยู่ที่ตำบลหินกอง ในเทือกเขาบิน มีเนื้อที่ประมาณ 5 ไร่เศษอยู่ในเขตป่าสงวนแห่งชาติ มีความลึกจากปากถ้ำถึงบริเวณลึกสุดประมาณ 300 เมตร แบ่งออกเป็นคูหาตามลักษณะหินงอกหินย้อยวิจิตรตระการตา

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง หมายถึง, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง คือ, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง ความหมาย, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดราชบุรี มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu