ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร?, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร? หมายถึง, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร? คือ, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร? ความหมาย, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร?

PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร

คำตอบ

                  PDA Palm และ Pocket PC ถือว่าเป็น PDA แบบหนึ่ง                                       PDA Personal Digital Assistance เป็นคำเรียกกว้างๆ สำหรับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ขนาดเล็กที่สามารถพกติดตัวได้ PDA ไม่จำเป็นต้องมีลักษณะเป็นกล่องสี่เหลี่ยมที่ใช้ปากกา เรียกว่า Stylus เขียนหน้าจอ หรือแบบโทรศัพท์มือถือ PDA Phone เสมอไป อาจจะเป็นแบบฝาพับมีคีย์บอร์ด หรือแบบ Sub-Notebook แต่เล็กกว่า แม้กระทั่งแบบที่เป็นเครื่องคิดเลข แต่มีฟังกชั่นการทำงานที่มากกว่าเอาไว้คิดเลข ก็ได้ ขอให้เป็นอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่มีขนาดที่เล็ก พกสะดวก ก็น่าจะเข้าข่าย PDA                   หน้าที่ของ PDA คือ เอามาใช้เป็นผู้ช่วยแบ่งงานคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ไม่ว่าจะเป็น รับ-ส่งแฟ็กซ์ เข้าเว็บ เช็ค E-Mail บันทึกนัดหมาย งาน จดโน้ต ดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงใช้ Word Excel และอื่นๆ

PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร หมายถึง, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร คือ, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร ความหมาย, PDA คืออะไร ต่างกับ Palm หรือ Pocket PC อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu