ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท?, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท? หมายถึง, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท? คือ, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท? ความหมาย, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท?

ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท

คำตอบ

ซอฟท์แวร์ที่ใช้งานออกได้เป็น 3 ประเภทดังนี้                   1 ซอฟท์แวร์ที่พัฒนาขึ้นมาใช้งานเอง เป็นซอฟท์แวร์ที่ทางบริษัทได้จ้างโปรแกรมเมอร์หรือบริษัทเข้ามารับผิดชอบกับการเขียนโปรแกรมขึ้นมาเพื่อใช้งานเฉพาะบริษัทเอง                   2 ซอฟท์แวร์สำเร็จรูป Package ซอฟท์แวร์สำเร็จรูป เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการหลีกเลี่ยงปัญหาต่าง ๆ ของการจัดทำซอฟท์แวร์ขึ้นมาใช้งานเอง                   3 ซอฟท์แวร์ที่เป็นกึ่งสำเร็จรูป Package ซอฟท์แวร์กึ่งสำเร็จรูปเป็นอีกหนึ่งทางเลือกหากผู้ประกอบการต้องการใช้งานซอฟท์แวร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรายละเอียดให้เข้ากับงานได้ โดยส่วนใหญ่ซอฟท์แวร์ประเภทนี้จะสร้างงานที่เป็นพื้นฐานมาให้แล้วผู้ประกอบการสามารถที่จะนำมาปรับเปลี่ยนในรายละเอียด หรือข้อมูลให้เข้ากับกิจการหรือการทำงานแต่ละส่วนได้ ปัจจุบันซอฟท์แวร์ส่วนใหญ่จะสร้างออกมาในรูปแบบนี้และหากมีบริการที่ดีก็จะมีทีมงานเข้ามาช่วยเหลือ ในด้านการให้คำแนะนำหากเกิดปัญหาในการใช้งาน ซึ่งไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายที่สูงมากนัก

ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท หมายถึง, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท คือ, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท ความหมาย, ซอฟต์แวร์ มีกี่ประเภท คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu