ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ?, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ? หมายถึง, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ? คือ, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ? ความหมาย, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ?

nbsp

คำตอบ

เปอร์เซ็นต์คะแนนสอบ Admission   ของวิชาไทย - สังคม 1 ไทย สังคม 14 - วิทย์สุขภาพ - วิทย์ - บริหาร บัญชี เศรษฐศาสตร์ - ศิลปกรรมศาสตร์ - รัฐประศาสนศาสตร์ รปส - รัฐศาสตร์ปกครอง บริหารรัฐกิจ ที่ไม่เลือกสอบ สังคม A-NET 2 ไทย สังคม 16 - วิทย์กีฬา แบบที่ 1 - วิศวะ - สถาปัตย์ - เกษตร - ครุ เอกที่ไม่ใช่ไทย - สังคม 3 ไทย สังคม 20 - สังคมวิทยา มนุษยวิทยา สังคมศาสตร์แบบที่ 2 - มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ ที่ไม่เลือกสอบ ไทย A-NET สังคม A-NET 4 ไทย สังคม 24 - มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ แบบที่ 3 แบบที่ 4 5 ไทย สังคม 28 - สุขศึกษา และพลศึกษา - การจัดการท่องเที่ยว - นิเทศ - วารสาร - สังคมวิทยา มนุษยวิทยา สังคมศาสตร์ แบบที่ 1 - มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ แบบที่ 8 แบบที่ 9 6 ไทย สังคม 30 - มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ แบบที่ 1 แบบที่ 2 7 ไทย สังคม 31 5 - รัฐศาสตร์ ความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ 8 ไทย สังคม 36 - วิทย์กีฬา แบบที่ 2 - ครุศาสตร์ เอกไทย เอกสังคม เลือกสอบ A-NET ไทย สังคม 9 ไทย สังคม 37 - นิติศาสตร์ 10 ไทย สังคม 40 - สังคมสงเคราะห์ 11 ไทย สังคม 46 - มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ แบบที่ 6 แบบที่ 7 12 ไทย สังคม 49 - รัฐศาสตร์การปกครอง บริหารรัฐกิจ เลือกสอบ สังคม A-NET 13 ไทย สังคม 55 - มนุษยศาสตร์ ศิลปศาสตร์ อักษรศาสตร์ แบบที่ 5                   ที่มา เว็บไซต์ davance com

อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ หมายถึง, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ คือ, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ ความหมาย, อยากทราบคะแนนไทย-สังคมที่ต้องใช้ในแต่ละคณะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu