ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร?, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร? หมายถึง, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร? คือ, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร? ความหมาย, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร?

มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร

คำตอบ

ธงปลาที่ว่า คือ ธงปลาคาร์พ ซึ่งชาวญี่ปุ่นเรียกว่า โคอิ โนโบริ โคอิ หมายถึง ปลาคาร์พ ส่วน โนโบริ เป็นภาษาโบราณ หมายถึง ธง ทุกบ้านที่มีเด็กผู้ชาย จะนำ โคอิ โนโบริมาแขวนไว้ที่หลังคาบ้าน ในวันที่ 5 เดือน 5 ซึ่งเป็นวันเด็กผู้ชายนั้นเอง

มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร หมายถึง, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร คือ, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร ความหมาย, มีใครพอจะรู้มั่งคับ ว่าธงรูปปลาของญี่ปุ่น เรียกว่าอะไร และมีความหมายว่าอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu