ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง?, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง? หมายถึง, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง? คือ, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง? ความหมาย, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง?

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง

คำตอบ

                  การผ่าตัดแปลงเพศเป็นขั้นตอนสุดท้ายที่จะช่วยเหลือผู้ที่มีภาวะทางจิตใจที่เกิดความขัดแย้ง   ระหว่างการรับรู้เพศ และสภาพร่างกายที่ไม่สอดคล้องกัน ตั้งแต่กำเนิดซึ่งทางการแพทย์เรียกว่า   Gender   Dysphoria     โดยการผ่าตัดเพื่อให้มีอวัยวะเพศตรงตามสภาพจิตใจที่ต้องการของตนเอง   และทำให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างมีความสุขกับเพศที่ตนเองได้เลือกใหม่                   คุณสมบัติของผู้ที่เหมาะสมที่จะเปลี่ยนแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีดังนี้                   1 ผู้ผ่าตัดต้องมีอายุครบ 20 ปีบริบูรณ์ หรือ ถ้าอายุไม่ถึง 20 ปี ต้องให้ บิดา มารดา หรือผู้ปกครองที่ถูกต้องตามกฏหมายอนุญาตให้ผ่าตัดได้                     2 ต้องได้รับฮอร์โมนเพศหญิงติดต่อกันมาไม่น้อยกว่า 1 ปี                     3 มีความรู้สึกเป็นผู้หญิงมานานแล้ว หรือตั้งแต่เริ่มจำความได้                     4 เคยใช้ชีวิตแบบผู้หญิงมาไม่น้อยกว่า 1 ปี                     5 รู้สึกรังเกียจอวัยวะเพศของตนเอง คิดว่าเป็นส่วนเกิน                     6 ได้ผ่านการประเมินสภาพจิตใจและได้รับใบรับรองจากจิตแพทย์   ว่าอยู่ภาวะที่ปกติและเหมาะสมที่ทำการผ่าตัดแปลงเพศได้                     7 ต้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์                                                                                                                       ศัลยแพทย์ตกแต่งที่ทำการผ่าตัดแปลงเพศจากชายเป็นหญิง จะนำผิวหนัง เนื้อเยื่อ และเส้นประสาทที่รับความรู้สึกทางเพศของผู้เข้ารับการผ่าตัดมาตกแต่งให้เป็นอวัยวะเพศหญิงที่สมบูรณ์แบบ

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง หมายถึง, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง คือ, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง ความหมาย, คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการแปลงเพศจากชายเป็นหญิง มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu