ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร?, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร? หมายถึง, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร? คือ, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร? ความหมาย, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร?

พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร

คำตอบ

                  พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่า พระคาร์ดินัล โยเซฟ ราตซิงเงอร์ ได้รับการคัดเลือกมาดำรงตำแหน่งเป็นประมุขแห่งคริสตศาสนจักรลำดับที่ 265   ต่อจากสมเด็จพระสันตะปาปาจอห์น ปอลที่ 2

พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร หมายถึง, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร คือ, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร ความหมาย, พระนามของพระสันตะประปาองค์ใหม่ หรือองค์ที่ 265 ทรงเลือกใช้พระนามว่าอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu