ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร?, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร? หมายถึง, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร? คือ, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร? ความหมาย, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร?

หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร

คำตอบ

ความหมายของลายต่างๆ                     หินทิเบตมี 4 ชนิด ได้แก่ หินสีแดง หินสีดำ หินสีดำขาว ดินสีขาวหรือสีใส ลักษณะการเขียนลายบนหิน หากเป็นหินสีดำ หรือสีแดง มักจะใช้สีขาวหรือคลีมเขียนเป็นลายตา หากเป็นสีขาวมักจะใช้สีดำเขียนเป็นสีรอบๆแล้ว ให้สีขาวของเนื้อหินเป็นลายตาแทน หินทิเบต มีตั่งแต่ 1 ตา ถึง 108 ตา และสัญลักษณ์ต่างๆ                   bull หิน 1 ตา   เป็นหินที่ชี้นำความสว่างไสวมาให้ เพิ่มพูนสติปัญญาให้มีความเฉลียวฉลาด ได้รับความสำเร็จตามที่ใจปรารถนา มีไว้และเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องทำงานและสร้างฐานะด้วยตนเอง                   bull หิน 2 ตา สื่อถึงคู่รักที่มีความรักใคร่สนิทสนมกัน จะเป็นผู้ที่ได้รับความนับหน้าถือตาในแวดวงสังคม จะได้รับความสำเร็จในหน้าที่การงาน หินชนิดนี้ช่วยในเรื่องของชีวิตคู่ให้มีความราบรื่น หรือถ้าเป็นเพื่อนก็จะช่วยในการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน เหมาะสำหรับ ผู้ที่ปรารถนาในเรื่องของความรัก                   bull หิน 3 ตา หมายถึง เทพ 3 องค์ ของศาสนาพราหมณ์ คือ พระผู้สร้าง พระผู้รักษา และ พระผู้ทำลาย หินชนิดนี้มอบความเป็นสิริมงคลแด่ครอบครัว เทพเจ้าแห่งดาวโชคลาภ จะคอยสอดส่องดูแล ปกป้องคุ้มครอง ช่วยในด้านการงานให้มีความสำเร็จลุล่วง นำพามาซึ่งความร่ำรวย เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการความสำเร็จในด้านการงาน และผู้ที่ต้องการ สร้างสิ่งใหม่ๆให้กับตนเอง                   bull หิน 4 ตา หมายถึง เทพจตุโลกบาล ทั้ง 4 ทิศ หรือ พระโพธิสัตว์ 4 ทิศ จะคอยคุ้มครองและปกปักรักษา จะประสบความสุขทุกแห่งหน จะได้รับแต่สิ่งดีงาม พ้นจากความชั่วร้าย เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องเดินทางไกลอยู่เสมอ                   bull หิน 5 ตา เทพเจ้าแห่งโชคลาภ มีชีวิตที่ยั่งยืนและมั่งคั่ง ชีวิตเต็มไปด้วยสิ่งที่น่าปิติยินดี และใช้ในการปรับธาตุ ดิน ไม้ น้ำ ทอง ไฟ เหมาะสำหรับ ผู้ที่มีอารมณ์แปรปรวน และผู้ที่เกิดปีชง                   bull หิน 6 ตา หมายถึง เจ้าแม่กวนอิม หรือ อวโลกิเตศวร เกี่ยวข้องกับการกำเนิดใหม่ เป็นหินแห่งความสุข ทุกอย่างดำเนินไปอย่างราบรื่นไร้ซึ่งอุปสรรค หลุดพ้นจากอันตราย พิบัติต่างๆ และประสบความสำเร็จดั่งที่ตั้งใจไว้                     bull หิน 7 ตา หมายถึง กิจการการค้ามั่งคั่งเต็มไปด้ยโภคทรัพย์ ชัยชนะ ธาตุน้ำ ทิศเหนือ อายุยืนยาว และการมีร่างกายที่แข็งแรง เหมาะสำหรับ ผู้ ที่ชอบสีดำ ชอบติดต่อโลกดวงวิญญาณ และชอบความท้าทาย ที่มา เว็บไซต์ชั่วโมงพิศวง

หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร หมายถึง, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร คือ, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร ความหมาย, หินทิเบตแต่ละลายมีความหมายอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu