ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร?, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร? หมายถึง, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร? คือ, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร? ความหมาย, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 1
คำถาม

ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร?

ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร

คำตอบ

                  ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่า ดาวเทียมธีออส ย่อมาจาก Thailand Earth Observation System THEOS เป็นดาวเทียมขนาดเล็ก มีน้ำหนัก 750 กิโลกรัม และมีระยะห่างจากโลกเมื่อส่งขึ้นไปโคจรที่ระดับ 822 กิโลเมตร โคจรรอบโลกทั้งสิ้น 369 วงโคจร ซึ่งระยะทางระหว่างวงโคจรแต่ละวงเท่ากับ 105 กม โดยจะโคจรมาที่จุดเดิมทุกๆ 26 วัน และสามารถถ่ายภาพได้ครอบคลุมทั่วโลก บันทึกภาพด้วยระบบเดียวกับกล้อง Optical System ความละเอียดของภาพขาวดำ 2 เมตร สามารถเห็นวัตถุขนาด 2x2 เมตรในที่แจ้งได้ชัดเจน ความละเอียดภาพสี 15 เมตร ความกว้างของแนวถ่ายภาพ 90 กิโลเมตร โดยอายุการใช้งานประมาณ 5 ปี

ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร หมายถึง, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร คือ, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร ความหมาย, ดาวเทียมสำรวจทรัพยากรดวงแรกของประเทศไทยมีชื่อว่าอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu