ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง?, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง? หมายถึง, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง? คือ, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง? ความหมาย, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง?

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง

คำตอบ

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์                     bull พระพุทธรูปใหญ่ พระพุทธรูปปฎิมาสันตยาภิรมย์สตึกอุดมราษฎรนิมิตมนิน อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นพระยืนขนาดใหญ่ริมแม่น้ำมูล ตรงข้ามที่ว่าการอำเภอสตึก เป็นที่เคารพสักการะของชาวสตึกและจังหวัดใกล้เคียง ในช่วงงานงานประเพณีแข่งเรือยาวซึ่งจัดที่อำเภอสตึกมีทั้งชาวเรือและผู้มาเที่ยวงานแวะมานมัสการพระพุทธรูปใหญ่กันเป็นจำนวนมาก                     bull อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ อยู่ห่างจากตัวเมืองบุรีรัมย์ลงมาทางทิศใต้ประมาณ 77 กิโลเมตร ประกอบด้วยโบราณสถานสำคัญ คือ ปราสาทหินพนมรุ้ง ตั้งอยู่บนยอดภูเขาไฟที่ดับสนิทแล้ว สูงประมาณ 200 เมตร คำว่า “ พนมรุ้ง ” หรือ “ วนํรุง ” เป็นภาษาเขมรแปลว่า “ ภูเขาใหญ่ ”                     bull ปราสาทหินเมืองต่ำ อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ตั้งอยู่ที่ตำบลจระเข้มาก ห่างจากปราสาทหินพนมรุ้ง 8 กิโลเมตร เส้นทางลาดยางตลอด เป็นปราสาทขอมที่มีสถาปัตยกรรมสวยงามโดดเด่นน่าชมอีกแห่งหนึ่งของบุรีรัมย์ ที่มา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง หมายถึง, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง คือ, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง ความหมาย, สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu