ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ?, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ? หมายถึง, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ? คือ, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ? ความหมาย, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ?

you are quite the beauty and it is a real pleasure to know you.no wasn|t getting fresh just stating a fact.have attached a couple of me  not as good as yours.don|t think my eyes are as pretty.

คำตอบ

จะพยายามแปลให้ดีที่สุดนะ คุณเป็นผู้หญิงที่สวยทีเดียวและเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ที่ได้รู้จักคุณ มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่น่าสดชื่นแต่มันเป็นการเรื่องต้นกับความจริง ผมส่ง น่าจะเป็นรูปถ่าย สองสามรูปมาให้คุณซึ่งมันก็ไม่ได้ดีเท่ารูปที่คุณส่งมา อย่าคิดว่าดวงตาของผมจะน่ารักเหมือนคุณ แค่นี้ครับที่สามารถแปลให้ได้ อันที่จริงมันก็ยากเหมือนกันนะที่ต้องแปลโดยไม่มีประโยคหรือข้อความเกรินนำ แต่ยังไงก็ขอให้มีความสุขกับความรักนะครับ บุญรักษา

ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ หมายถึง, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ คือ, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ความหมาย, ช่วยแปลเป็นไทยให้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu