ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู?, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู? หมายถึง, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู? คือ, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู? ความหมาย, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู?

ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู

คำตอบ

1 หากไม่จำเป็น   ควรเลื่อนหรือชะลอการเดินทางไปยังประเทศที่เป็นพื้นที่เกิดการระบาดจนกว่าสถานการณ์จะยุติลง 2 หากจำเป็นต้องเดินทางไปพื้นที่เกิดการระบาด ให้หลีกเลี่ยงการใกล้ชิดกับผู้ที่มีอาการไอจาม หลีกเลี่ยงสถานที่แออัด พร้อมทั้งปฏิบัติตามข้อแนะนำของทางการในพื้นที่นั้นๆ อย่างเคร่งครัด 3 ผู้ที่เดินทางกลับมาจากพื้นที่เกิดการระบาด ถ้ามีอาการของไข้หวัดใหญ่ เช่น   มีไข้ ไอ ปวดเมื่อยตามตัว เจ็บคอ ภายใน 7 วันหลังจากเดินทางกลับ ให้รีบปรึกษาแพทย์ เพื่อรับการรักษาและคำแนะนำในการปฏิบัติตนอย่างเข้มงวด 4 สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง โดย                     4 1 รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผักและผลไม้   ดื่มน้ำสะอาดให้พอเพียง                     4 2 หมั่นล้างมือบ่อยๆ   โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังการไอ จาม                     4 3   นอนหลับพักผ่อนให้พอเพียง                     4 4   ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ                     4 5 หากพบว่ามีผู้ป่วยที่มีอาการคล้ายโรคไข้หวัดใหญ่ ภายในบ้านหรือสถานที่ทำงานเดียวกัน ต้องแจ้งสำนักงานสาธารณสุข     เพื่อเข้าดำเนินการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม

ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู หมายถึง, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู คือ, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู ความหมาย, ขอคำแนะนำในการป้องกันการติดเชื้อ โรคไข้หวัดเม็กซิโก หรือไข้หวัดหมู คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu