ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง?, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง? หมายถึง, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง? คือ, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง? ความหมาย, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง?

อยากจะซื้อเครื่อง Printer มาไว้ใช้ที่บ้านบ้าง แต่ไม่รู้จะเลือกซื้อแบบไหน ยี่ห้อไหนดี เห็นบอกว่าถ้าไม่ปริ้นต์ทุกวันหมึกจะแห้งและอุดตันทำให้เครือ่งเสียง่าย  เพราะคงไม่ได้ปริ้นต์งานทุกวันคะ ควรเลือกใช้หมึกแบบไหนดี (ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลย)  รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ 

คำตอบ

                    อิงก์เจ็ตพรินเตอร์ยังคงได้รับความนิยมมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าจะมีเลเซอร์พรินเตอร์สีออกมาจำหน่ายแล้วก็ตาม ยิ่งในปัจจุบันอิงก์เจ็ตพรินเตอร์มีราคาถูกลงอย่างไม่น่าเชื่อ เพียงแค่มีเงินประมาณพันกว่าบาท หรือสองพันเศษๆก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว                   สำหรับนักเรียน และนักศึกษาที่ต้องทำรายงานเป็นประจำ พรินเตอร์จึงเป็นอุปกรณ์อีกตัวหนึ่งที่มีความจำเป็น มาดูวิธีการพิจารณาเลือกซื้ออิงก์เจ็ตพรินเตอร์ราคาประหยัดกันเลย                   การออกแบบและวัสดุที่ใช้ทำ พิจารณาตามความชอบ และคุณสามารถใช้งานได้สะดวกแค่ไหน รวมถึงตำแหน่งของเชื่อมสายไฟและสายยูเอสบี ว่ารองรับกับตำแหน่งการจัดวางให้เข้ากับพีซี หรือโน้ตบุ๊กที่บ้านหรือไม่                   ความเร็วสำคัญขนาดไหน อิงก์เจ็ตพรินเตอร์ราคาประหยัดส่วนมากมีความเร็วไม่สูงมากนัก ที่ควรพิจารณาคือ ความเร็วในการพิมพ์ขาวดำไม่ต่ำกว่า 12-14 หน้าต่อนาที และความเร็วในการพิมพ์สีไม่ควรต่ำกว่า 5 แผ่นต่อนาที                   ความละเอียดในการพิมพ์ ยิ่งมีความละเอียดมากก็ยิ่งดี ปัจจุบันเลือกแบบ ความเร็ว 2 880x720 dpi และ 4 800x1 200 dpi ก็เพียงพอต่อการใช้งานทั่วไปแล้ว ที่สำคัญอย่าลืมว่าอิงก์เจ็ตราคาประหยัดไม่ได้ออกแบบมาเพื่อใช้พิมพ์ภาพโดย เฉพาะทำให้คุณภาพอาจจะสู้พวกโฟโต้พรินเตอร์ไม่ได้ เหมาะกับการใช้งานทั่วๆไปมากกว่า                   การเชื่อมต่อกับพีซี และโน้ตบุ๊ก ปัจจุบันจะเป็นแบบ USB พอร์ต เพราะว่าสามารถติดตั้งได้ง่ายและมีความเร็วสูงกว่าแบบ Parallel                   การรองรับกระดาษ ควรพิจารณาในเรื่องของการปรับถาดรองรับกระดาษ หากใส่ได้ครั้งละมากๆก็ยิ่งพิมพ์ได้ต่อเนื่องยิ่งขึ้น                   หมึกพิมพ์และราคา ควรพิจารณาราคาของตลับหมึก และต้องดูปริมาณการพิมพ์ด้วย                   ระดับเสียงขณะทำงาน เรื่องนี้อาจจะไม่สำคัญมากแต่ถ้าทำงานได้เงียบก็จะดียิ่งขึ้น                   ซอฟต์แวร์และไดรเวอร์ ส่วนมากจะมีการแถมซอฟต์แวร์มาให้อยู่แล้วซึ่งไม่ค่อยมีปัญหา แต่ถ้าคุณใช้ระบบปฏิบัติการ Linux หรือ MAC OS ควรพิจารณาเรื่องนี้เป็นพิเศษ                   การรับประกัน ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ 1 ปี และมีเงื่อนไขที่แจ้งเอาไว้อย่างชัดเจน ควรศึกษาเงื่อนไขการรับประกันให้ละเอียดก่อนตัดสินใจ ที่มา ข้อมูลเพิ่มเติม

กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง หมายถึง, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง คือ, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง ความหมาย, กำลังหาซื้อเครื่อง Printer ไว้ใช้พิมพ์รายงานที่บ้าน ที่ราคาไม่แพง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu