ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม?, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม? หมายถึง, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม? คือ, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม? ความหมาย, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม?

กินยาแก้ไอน้ำดำตราเสือดาวไปจะเป็นอันตรายกับเด็กในครรภ์หรือเปล่ค่ะช่วยตอบด้วยค่ะ

คำตอบ

                  ยาแก้ไอน้ำดำ เป็นยาตัวหนึ่งที่ได้รับความนิยมมาก ในท้องตลาดมีจำหน่ายหลายชื่อ มีสูตรผสมที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่จะมีส่วนผสมหลักที่เหมือนกัน ได้แก่ ทิงเจอร์ฝิ่นการบูร น้ำสะกัดชะเอม การรับประทานยานี้ที่ถูกต้องควรรับประทานตามระยะเวลาที่กำหนด เช่น วันละ 3-4 ครั้ง แต่มักพบว่า นิยมที่จะจิบต่อเนื่อง ซึ่งอาจเป็นอันตราย คือ มีผลให้ง่วง และกดสมอง และได้รับตัวยาที่อยู่ในสูตรผสมบางชนิดมากเกินไป xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office                     ข้อควรรู้   ยาจิบแก้ไอ หรือระงับอาการไอที่ดีที่สุด คือ น้ำอุ่น การใช้ยาอม เช่น ยาอมมะแว้ง สามารถที่จะช่วยลดอาการไอได้ สตรีมีครรภ์หรือเด็กเล็กไม่ควรใช้ยานี้จิบแก้ไอ และอาการไออาจมีสาเหตุจากการรับประทานยาบางอย่างหรือเป็นอาการเรื้อรังของโรคทางเดินหายใจ                     อย่างไรก็ตามควรปรึกษาเภสัชกรเพิ่มเติมค่ะ   ที่มา แผ่นพับคณะอนุกรรมการด้านประชาสัมพันธ์และข่าวสาร สภาเภสัชกรรม 9136   ข้อมูลเพิ่มเติม 50 lady_drug 002 html

มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม หมายถึง, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม คือ, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม ความหมาย, มีผลกระทบกับเด็กในครรภ์ไหม คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu