ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ?, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ? หมายถึง, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ? คือ, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ? ความหมาย, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ?

..

คำตอบ

วิธีการแก้ไขริมฝีปากคล้ำ                   หากสำรวจตัวเองจนได้คำตอบแล้วว่า ต้นตอของปัญหา ริมฝีปากดำคล้ำ แห้ง แตก และลอกเป็นขุย เกิดจากสาเหตุใด วิธีแก้ไขก็ไม่ใช้เรื่องยากเย็นอะไรเลย โดยปฏิบัติตามคำแนะนำต่อไปนี้ คือ                   1 ดื่มน้ำมากๆ มากจนเพียงพอที่จะให้ความชุมชื้นถึงทุกส่วนของ ผิวหนัง รวมทั้งริมฝีปาก เพราะยิ่งอายุเพิ่มขึ้น เซลล์ในร่างกายจะเก็บความชุ่มชื้นได้น้อยลง                   2 เมื่อกินผักผลไม้เสร็จแล้วล้างปากให้สะอาดทุกครั้ง                   3 เปลี่ยน ยาสีฟันที่มีฟองมาก รสเผ็ดซ่า เป็นยี่ฮ้อที่มีฟองน้อยลง และเผ็ดน้อย หรือใช้ยาสีฟันเด็ก หรืออาจใช้วิธีทาวาสลินขาวเคลือบริมฝีปากก่อนแปรงฟัน เพื่อป้องกันฟองยาสีฟันรบกวนริมฝีปาก ถ้าไม่มีวาสลินขาวอาจใช้เบบี้ออยล์ baby oil แทนก็ได้                   4 อย่าเลียริมฝีปากแม้ว่าจะช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่นขึ้น ชั่วคราว แต่เมื่อความชื้นระเหยกลับ จะทำให้ริมฝีปากแห้งมากขึ้น                   5 ทา ริมฝีมากบ่อยๆ ด้วยวาสลินขาวแทนลิปกลอสหรือลิปมันที่แห้งหรือแข็งเกินไป หรืออาจใช้ลิปปาล์มที่มีสารจากธรรมชาติ และมีสารป้องกันแสงแดดอยู่ด้วย ขอขอบคุณบทความโดย หมอชาวบ้าน ที่มาและข้อมูลเพิ่มเติม

ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ หมายถึง, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ คือ, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ ความหมาย, ริมฝีปากคล้ำ มีวิธีไหนที่ทำให้ดูดีขึ้นบ้างไหมครับ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu