ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก?, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก? หมายถึง, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก? คือ, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก? ความหมาย, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก?

ดิฉันมีประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน หมดเมื่อวันที่ 15  วันที่  6 ธันวาคม ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ ออกมาด้วย ตอนแรก คิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากนั้น ไม่มีเลือดไหลออกมาอีกเลย หมายถึงว่าดิฉันตั้งครรภ์หรือไม่ และขณะร่วมเพศนั้นมีเลือดออก หมายถึงอาการแท้งหรือไม่

คำตอบ

มีอะไรกับแฟนพแสร็จก็มีเลือดออกมานิดหน่อยพอมาอีกวันก็มีเลือดออกเหมือนประจำเดือนแต่ปวดท้องมากด้วยค่ะแต่ประจำเดือนมาเดือนที่แล้ววันที่ 14 ธันวาค่ะแล้วครั้งนี้มาวันที่ 28 มกราคม แต่ตอนมีไรกับแฟนปวดท้องด้วยนะค่ะเหมือนว่าของเขาจะโดนมดลูกเรา

ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก หมายถึง, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก คือ, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก ความหมาย, ขณะร่วมเพศ มีเลือดไหลออกมามาก และมีก้อนเลือดเล็กๆ หมายถึงอาการแท้งหรือไม่ ตอนแรกคิดว่าเป็นประจำเดือน แต่หลังจากร่วมเพศ ไม่มีเลือดไหลอีก คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu