ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กลัวทารกไม่สมบูรณ์?, กลัวทารกไม่สมบูรณ์? หมายถึง, กลัวทารกไม่สมบูรณ์? คือ, กลัวทารกไม่สมบูรณ์? ความหมาย, กลัวทารกไม่สมบูรณ์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กลัวทารกไม่สมบูรณ์?

ตอนนี้ดิฉันตั้งครรภ์ได้ 38wวันนี้ไปพบหมอตามนัดมาตอนที่หมอทำอัลตร้าซาวด์ดิฉันได้ยินเสียงหมอบ่นพรึมพรำว่าแขนหรือขาของลูกดิฉันมันเล็กหรือสั้นดิฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะดิฉันอยู่ที่ประเทศเกาหลีเรื่องภาษาจึงไม่ค่อยแน่ใจแต่ปกติที่ผ่านมาหมอก็บอกว่าเด็กปกติแข็งแร็งดีไม่มีปัยหาอะไรแต่มาวันนี้ได้ยินหมอพูดอย่างนี้เลยไม่สบายใจเลยอยากถามว่า1-จะเป็นไปได้หรือเปล่าว่าเด็กจะออกมาไม่สมบูณ์ผลอัลตร้าซาวด์ครั้งล่าสุดคือBPD-8.95,AC29.39,FL6.05,ETA68074,EFW2179ผลซาวด์นี้ได้ตอน34Wคือวันที่30-10-20082-ตอนนี้มีอาการปวดคั่นเนื้อคั่นตัวเหมือนจะไม่สบายมือและเท้าก็บวมมีผื่นขึ้นเต็มตัวเวลาปวดปัสวะก็จะรู้สึกปวดท้องและท้องก็จะแข็งเป็นปั้นบ่อยมากอาการแบบนี้เกิดจากสาเหตุอะไรและควรทำอย่างไรมีโอกาสจะคลอดก่อนกำหนดหรือเปล่าค่ะ3-แขนและขาของทารกจากผลอัลตร้าซาวด์มีตัวย่อคืออะไรค่ะ       ปล.ช่วยตอบคำถามหน่อยค่ะเพราะตอนนี้กังวลใจมากกลัวเด็กออกมาไม่สมบูรณ์ค่ะ                  ขอขอบคุณมากนะค่ะในความช่วยเหลือ

คำตอบ

คุณแม่อย่าเพิ่งวิตกกังวลมากจนเกินไป จะดีกว่าค่ะ หากต้องการทราบผลที่แน่นอน ควรปรึกษาแพทย์เฉพาะทางจะดีกว่าค่ะ

กลัวทารกไม่สมบูรณ์, กลัวทารกไม่สมบูรณ์ หมายถึง, กลัวทารกไม่สมบูรณ์ คือ, กลัวทารกไม่สมบูรณ์ ความหมาย, กลัวทารกไม่สมบูรณ์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu