ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!!?, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!!? หมายถึง, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!!? คือ, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!!? ความหมาย, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!!? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!!?

ทำไม เพราะอะไร ถึงอ้วน

คำตอบ

ขอตอบเลยละกันนะคับว่า การที่เราอ้วนนั้น มันมีปัจจัยหลายปัจจัยมากที่เป็นต้นเหตุทำให้อ้วน หรือ น้ำหนักเพิ่มผิดปกติ อย่างตัวของผมเองที่อ้วน ก็เพราะว่ากินของที่มีไขมันมากเกินไป จนร่างกายมันเผาผลาญไม่หมด มันก็เลยตกค้างอยู่ในร่างกายจำนวนมาก ในช่วงแรกๆนั้นน้ำหนักของผมเกินจากมาตรฐานมาแค่ 1 กิโลกรัม ก็คิดว่าเดี๋ยวน้ำหนักมันก็ลดลงของมันเอง แต่ไม่ใช่หรอกครับ น้ำหนักกลับเพิ่มขึ้นสะสมมากขึ้นทุกปี จนน้ำหนักเกินมาตรฐานไป20กิโลกรัม แล้วก็พยายามควบคุมอาหารด้วยตัวเอง มันก็ลดนะครับ ในช่วงประมาณ 2 เดือนแรก แต่หลังจากนั้น น้ำหนักกลับเพิ่มขึ้นมามากกว่าเดิมอีก จนผมเองรู้สึกแย่ๆว่า ทำไมทั้งๆที่ตัวเองก็ควบคุมอาหาร งดอาหารลงไป 1 มื้อแล้ว ทำไมน้ำหนักถึงเพิ่มได้อีกหลังจากที่เพิ่งจะลดลงไปแท้ๆ จนได้มาเจอกับพี่คนนึงครับ พี่คนนี้เป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการใช้โภชนาการบำบัด ผมได้ลองปรึกษากับพี่คนนี้ดู แล้วได้เข้าโปรแกรมลดน้ำหนักกับพี่คนนี้ครับ ราคามันก็แพงอยู่นะครับ แต่ถ้าเทียบกับการที่ผมควบคุมอาหารเองแล้วมันลดไม่ได้ ความรู้สึกของคนที่อยากจะลดแล้วมันลดไม่ได้ มันทรมารมากๆครับ แต่พอมาเข้าโปรแกรมกับพี่คนนี้ น้ำหนักของผมลดลงไปเยอะมากเลยครับ ผมเข้าโปรแกรมอยู่ประมาณ 3 เดือน เพราะว่าต้องให้ร่างกายอยู่ตัว เพื่อไม่ให้กลับไปอ้วนอีก แล้วหลังจากนั้น ผมก็มีน้ำหนักไม่เกินมาตรฐานอีกเลย แถมสุขภาพผมยังดีขึ้นด้วย เพราะก่อนหน้านั้นที่จะไปเข้าโปรแกรมกับพี่คนนี้ ผมเป็นคนที่ผิวไม่ค่อยสวยเลย มันจะดูคล้ำๆหมองๆนะครับ ไม่รู้เพราะอะไรนะครับ แต่หลังจากเข้าโปรแกรม ผิวของผมมันดูสดใสขึ้นมากเลย หน้าใสมากด้วย จนผมเองไม่รู้จะขอบคุณพี่เค้ายังไงดี ถึงแม้ว่าผมเองจะเป็นคนจ่ายเงินให้พี่เค้าก็ตาม แต่มันคุ้มค่ามากๆเลย แค่เสียเงินไป 3 เดือน แต่ไม่ต้องอ้วนอีกตลอด แล้วหลังจากออกโปรแกรม พี่เค้าก็สอนถึงวิธีดูแลตัวเองให้เอาไปใช้ เอาไปดูแลตัวเองเพื่อไม่ให้กลับมาอ้วนอีกครับ         ครั้งนึงครับผมเกือบที่จะต้องไปเข้าศูนย์ที่ที่เค้าเอาไขมันเฉพาะส่วนออกโดยการใช้เครื่องมือดูดออก หรือ พวกเครื่องมือสลายไขมัน พี่เค้าบอกว่า วิธีพวกนั้นจะราคาแพงมากกว่าการเข้าโปรแกรมของพี่เค้าเยอะมาก แล้ววิธีพวกนั้นเป็นวิธีการรักษาที่ปลายเหตุ พอไขมันถูกดูดออกไป ผ่านไปประมาณ 3 เดือนน้ำหนักก็เพิ่มขึ้นมาอีก เพราะว่าร่างกายยังกำจัดไขมันเองไม่ได้ แต่วิธีของพี่เค้าถูกกว่าใช้เครื่องมือตั้งเยอะ แล้วทำให้ร่างกายกำจัดไขมันส่วนเกินเองได้ด้วย แล้วไม่ต้องกลับมาอ้วนอีก         ตอนนี้นะครับ ผมกับพี่เค้าก็สนิทกันพอสมควร เหมือนได้เพื่อนมาอีกคนนึงเลยครับ เพราะพี่เค้าเป็นกันเองมากครับ แต่ไม่ถึงกับซี้ เพราะว่าพี่เค้ารักษาสุขภาพของคุณพ่อกับคุณแม่ผมที่เป็นโรคหัวใจ กับโรคเบาหวานด้วยครับ       ถ้าใครสนใจอยากได้คำปรึกษา หรือจะเข้าโปรแกรมแบบผมก็ติดต่อที่พี่เค้าได้นะครับ แล้วอีกอย่างนึง คุณเองจะได้คำตอบของสาเหตุของความอ้วนของตัวคุณเองด้วย ลองถามพี่เค้าเองนะครับ ว่าสาเหตุของการอ้วนตัวคุณเกิดจากอะไร มันมีหลายสาเหตุ แต่ละคนไม่เหมือน เช่นของผมเอง กับ คุณแม่ผม ไม่เหมือนกันเลย   ตอนนี้ผมเริ่มง่วงๆแล้วนะครับ เดี๋ยวขอตัวก่อนนะครับ ผมจะทิ้ง E-mail ของพี่เค้าเอาไว้ให้ติดต่อก็แล้วกันนะครับ นี่ครับ hb-thanapipat hotmail com ลองแอดไปคุยดูนะครับ พี่เค้าใจดีมากครับ ผมไปละ ฝันดีครับ

ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!!, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!! หมายถึง, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!! คือ, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!! ความหมาย, ทำไมถึงอ้วน!!!!!!!! คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu