ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ??, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ?? หมายถึง, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ?? คือ, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ?? ความหมาย, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ??

การล้างหน้าสำคัญมากค่ะ เพราะประสบมาแล้ว  จึงอยากเขียนเล่าให้ฟังค่ะ  เริ่มจากล้างหน้าไม่ถูกวิธีก่อน ผลตามมาก็จะทำให้ผิวหน้าแห้ง เป็นขุย สีผิวไม่เรียบเนียน อุดตันได้ค่ะแล้วอย่างไหนถึงจะเรียกว่าล้างหน้าได้สะอาดและถูกวิธีการล้างหน้าไม่จำเป็นต้องใช้โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดได้มาก ๆ เพราะคุณผู้หญิงบางคน ทั้งเช็ดทั้งล้าง สะจนหน้าเยินหมด การล้างหน้าแบ่งเป็น 2 อย่างด้วยกัน1. ล้างหน้าตอนเช้า  ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนมาก เพราะหน้าตอนเช้าไม่ได้ผ่านสนามรบมา  จึงควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายฟิมล์ที่เคลือบผิวหน้าไปกับการล้างหน้า ส่วนใหญ่จะไม่รู้จักกันในวงกว้าง  แต่จะมีขายตามร้านขายยาค่ะ2. ล้างหน้าตอนเย็น ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวเครื่องสำอาง และฝุ่นควันได้หมดจด  แต่ไม่ทำลายฟิมล์คุ้มกันผิวตามธรรมชาติออกไปด้วยนะค่ะ ต้องเป็นคนละตัวกับตอนเช้าค่ะ เพราะตอนเย็นผิวหน้าผ่านสนามรบมาเยอะมากจึงควรดูแลเป็นพิเศษค่ะไม่กล้าเอ่ยชื่อผลิตภัณฑ์กลัวว่าจะไม่ดี เอาเป็นว่าใครต้องการข้อมูลหาได้จากเวบไซด์ แอคเน่เอด นะค่ะ เพราะในนั้นมีผลิตภัณฑ์น่าสนใจอยู๋หลายตัว และที่สำคัญได้รับขัอมูลจากผู้ใช้จริงหลายคนมาให้ความคิดเห็นดี ๆ ไว้ด้วยค่ะ

คำตอบ

เริ่มที่การล้างหน้าเพียงวันละ 2 ครั้งก็เพียงพอค่ะ ตื่นนอนตอนเช้าและอาบน้ำตอนเย็นก็เพียงพอ ไม่ควรล้างหน้าบ่อยครั้งเกินไปเพราะจะทำให้ผิวแห้ง ลอกได้ กรณีที่ผิวของคุณสกปรกจริง ๆ เช่น หลังเล่นกีฬา ทำสวน ทำไร่ ปลูกต้นไม้ หรือคุมงานก่อสร้าง ซ่อมแซมบ้าน ก็อาจจะเพิ่มการล้างหน้ารอบพิเศษอีกสักครั้งได้ ที่สำคัญ อย่าใช้น้ำอุ่นหรือน้ำร้อนล้างหน้านะคะเพราะจะทำให้ผิวแห้งและแลดูเหี่ยวๆ อีกต่างหาก เวลาล้างก็ขอแค่ลูบไล้แต่เบามือ ไม่เช็ด ไม่ถู ถ้าใช้คลีนเซอร์หรือเอ็กซเทอร์นอลเช็ดหน้ากันตลบจนเกลี้ยงเกลา คงต้องเลิกนะคะ เพราะจะทำให้ผิวถลอกลอกได้ อ่านเพิ่มเติม ล้างหน้ายังไง ให้ผิวหน้าใสตลอดทั้งวัน

การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ?, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ? หมายถึง, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ? คือ, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ? ความหมาย, การล้างหน้าสำคัญแค่ไหน ? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu