ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม??, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม?? หมายถึง, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม?? คือ, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม?? ความหมาย, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม??

หนูเรียนอยู่สายศิลป์ ค่ะ แต่ว่าหนูอยากที่จะเป็นหมอ ไม่รู้ว่าจะมีสิทธิ์สอบหรือว่ามีสิทธิ์ที่จะเรียนไหมค่ะ หรือว่าพยาบาลค่ะมีสิทธิ์ที่จะเรียนหรือสอบได้ไหมค่ะ ?

คำตอบ

                  สิทธิ์ที่จะเข้าสอบน่ะมี แต่เวลาสอบสัมภาษณ์เขาจะตรวจคุณสมบัติว่าเรียนวิทย์กี่หน่วยกิต คณิตกี่หน่วยกิต ถ้าไม่ครบก็หมดสิทธิ์ ทางแก้คือไปเรียนกศน ให้ครบ อย่าลืมเรียนภาคปฎิบัติของวิทย์ด้วย เมื่อครบแล้วค่อยมาสมัคร อาจจะช้าไป 1 ปีก็ต้องยอม ที่สำคัญต้องได้โอเน็ตรวมกันเกิน 60 GPAX ไม่ต่ำกว่า 3 และเอเน็ตต้องสูงมากๆ ทั้ง 5 วิชา xml namespace prefix o ns urn schemas-microsoft-com office office   ที่มา 2 messages 2875 html  

สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม?, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม? หมายถึง, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม? คือ, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม? ความหมาย, สายศิลป์มีสิทธิ์ได้เป็นหมอกับเค้าไหม? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu