ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา?, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา? หมายถึง, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา? คือ, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา? ความหมาย, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา?

รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมคะ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่  ตอนนี้้ใช้เบนซิน 91 อยู่ ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพราะเคยถามเขาว่าใช้โซฮอลล์ 95 ได้ไหม เขาตอบว่า แนะนำให้ใช้ เบนซิน 91 ดีกว่า เลยใช้เบนซิน 91 มาตลอด   แต่ไม่มีตังค์จ่ายแล้วค่ะ แนะนำหน่อยนะคะ

คำตอบ

อ้างอิงจาก คำตอบนี้แล้วกันค่ะ civic ปี 2006 ปัจจุบันใช้น้ำมัน 91 เปลี่ยนไปใช้แก๊สโซฮอล 91 หรือ แก๊สโซออล 95 ได้ครับ ไม่มีผลต่อเครื่องยนต์สามารถใช้ได้ครับ การเติมไม่ต้องรอจนกว่าเบนซินหมดถังสามารถเติมผสมกันได้เลยครับ ผู้ใช้รถยนต์บางท่านก็ใช้สลับกันระหว่างเบนซินและแก๊สโซฮอล หรือผสมกันก็มีครับ ตอบคำถามโดย ทีมช่างฮอนด้าพระประแดงและพระราม 3

รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา หมายถึง, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา คือ, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา ความหมาย, รถ Honda ZX ปี 2006 ใช้แกสโซฮอลล์ ได้ไหมครับ ท่านใดใช้รถรุ่นนี้อยู่ใช้มานานหรือยัง ใช้แล้วผลเป็นอย่างไร มีปัญหาอะไรบ้างหรือไม่ ตอนนี้ผมใช้เบนซิน 91 ใช้ตามที่ศูนย์แนะนำมาแต่ต้นเพรา คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu