ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ทำอย่างไรจะพูดเก่ง?, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง? หมายถึง, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง? คือ, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง? ความหมาย, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ทำอย่างไรจะพูดเก่ง?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp อยากให้สอนการพูดโต้ตอบ หรือจะเป็นการโต้วาทีก็ได้ nbsp อยากให้โต้วาทีกันไปมา เช่น 1 หนูลืมเห็นญาติ ไม่ค่อยถูกกัน มื่อเห็นก็ยกมื่อไหว้ ญาติจึงพูดว่า quot นึกว่าไหว้ไม่เป็นซะเเล้ว quot หนูเพิ่งจะเห็นจึงไม่ผิด nbsp ดังนั้นหนูควรโต้ตอบญาติอย่างไร ในทำนอง คนไม่ถูกัน คะ 2 nbsp หรือ จะโต้ตอบกับเพื่อนที่สนิทกัน nbsp เช่น nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ก nbsp พูดว่า nbsp nbsp หัวเเกหยิกจังไม่หล่อเลย nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ข พูดว่า nbsp nbsp nbsp nbsp หล่อไม่หล่อก็ได้เมียก่อนเเกก้อเเล้วกัน nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ก nbsp พูดว่า nbsp nbsp อยากให้โต้กันไปเรือยๆเเบบนี้นะคะ และเอาเรื่องใหม่ๆด้วย nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ส่วนมากจะได้พูดกับคนที่สนิทๆกัน บางทีเขาก็พูดให้เราต่างๆนาๆ ไม่สนใจว่าเราจะได้ยินไหม คนที่ไม่พูดเหมื่อนคนโง่จริงๆ nbsp ดังน้นจึงต้องพูดโต้ตอบกลับบ้าง สรุปเเล้วคือเป็นคนไม่ทันคน ไม่ค่อยได้พูด ก็เลยไม่รู้จะตอบโต้อย่างไรดี ไม่มั่นใจมากๆคะ ส่วนมากถ้ามีคนถามหนูก็ไม่รู้จะพูดอะไรต่อไป อยากเป็นคนพูดเก่งจริงคะ เราต้องเรียนปริญญาตรี คณะไหน ด้วยคะ

คำตอบ

ถ้าเรียนปริญญาตรี คงเป็นอักษรศาสตร์ นิเทศศาสตร์ ศิลปศาสตร์ น่าจะดีค่ะ แต่ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความกล้า และไหวพริบด้วยส่วนหนึ่ง ซึ่งสามารถฝึกฝนกันได้ค่ะ ค่อยเป็น ค่อยไป เดี๋ยวก็จะพูดได้ดีเองค่ะ

ทำอย่างไรจะพูดเก่ง, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง หมายถึง, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง คือ, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง ความหมาย, ทำอย่างไรจะพูดเก่ง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu