ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน?, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน? หมายถึง, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน? คือ, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน? ความหมาย, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 2
คำถาม

ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน?

ดิฉันอยู่กินกับต่างชาติคนนี้มา 5 ปีแล้วค่ะ เขาจะกลับมา 2 เดือนครั้ง และส่งเงินให้มาสร้างบ้านโดยผ่านธนาคารของดิฉัน และบ้านที่สร้างอยู่ในที่ดินของพ่อดิฉัน ไม่ได้คิดหลอกเขานะคะเพราะโครงการแต่งงานคือปี 2551 แต่มาระยะหลังเขาคลั่งมากค่ะเมาอารวาทชาวบ้านไปทั่วไม่เว้นแม้กับดิฉันแถมมีฝากรอยช้ำไว้กับดิฉันก็มี ก็เลยตัดสินใจเลิกกัน เป็นบ้ามาตั้งแต่ต้นปีแล้วค่ะ และตกลงกันว่าฝายดิฉันไม่เอาอะไรทั้งสินแต่ขอค่าที่ดินคืนและเขาก็ไม่ยอมและหาทนายมาในที่สุดแต่ทนายกลับมาตกลงให้ฝ่ายต่างชาติขนย้ายของออกไปจากบ้านซะงั้นค่ะดิฉันก็งงว่าหล่อนเป็นอะไรมากไหมหล่อนจัดการดังนี้ค่ะ เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดในบ้าน มอเตอร์ไซค์ และรถยนต์ เป็นของฝ่ายเขาที่นี้ก็เหลือบ้านที่เป็นของดิฉัน บ้านที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์แถมร่องรอยที่เขาทุบตีทิ้งไว้ด้วยความแค้นบวกความเมา และลงบันทึกประจำไว้ที่โรงพัก ปัญหาที่ดิฉันกังวลคือ มันมีจดหมายจากทนายฝ่ายโน้นมา ว่าจะฟ้องร้องดิฉัน เป็นเงินจำนวนหนึ่งที่ดิฉันขอเอามาจากต่างชาติ แฟนห่วยๆของดิฉันเอง เพื่อที่จะเอามาเปิดกิจการบาร์แต่ดิฉันกลับเอามาสร้างบ้านก็หลังที่แย่งกันเนี้ยแหละค่ะ เขาสามารถฟ้องเอากลับฉันได้ไหมค่ะ และทนายสามารถทำให้เป็นคดีอย่างว่าได้ไหม ขอโทษอย่างสูงมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะที่ส่งมาซะมากมายแต่กลุ้มใจมากๆเลยที่เราจะโดนฝรั่งมาหัวหมออย่างนี้รบกวนช่วยเหลือด้วยนะคะเพราะความรู้ไม่มากเท่าฝรั่งแล้วค่ะ nbsp ขอบคุณอย่างสูงค่ะ จากคนมีเคราะห์

คำตอบ

เพิ่งมาอ่านเจอข้อความสรุปมีใครพอจะให้ความรู้มั๊ยค่ะ เจอกรณีเดียวดันค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ คนช้ำ

ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน หมายถึง, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน คือ, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน ความหมาย, ชาวต่างชาติที่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูสาวไทยเมื่อเลิกกันแล้วเขาสามารถฟ้องร้องเอาคืนหรือไม่ค่ะไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu