ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่?, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่? หมายถึง, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่? คือ, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่? ความหมาย, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่?

กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่

คำตอบ

กรณีที่เป็นเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรไม่สามารถเซ็นงบการเงินได้ เนื่องจากเป็นข้อห้ามในการประพฤติปฏิบัติตนที่กำหนดไว้ ในจรรยาบรรณตามคำสั่งกระทรวงการคลัง และกรมสรรพากร ว่า “ ห้ามข้าราชการและลูกจ้างในสังกัดกรมสรรพากร รับทำและตรวจบัญชีให้ แก่ร้านค้า ” ขอขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์กรมสรรพากร

กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่ หมายถึง, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่ คือ, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่ ความหมาย, กรณีเจ้าหน้าที่ของกรมสรรพากรสอบขึ้นทะเบียนเป็นผู้สอบบัญชีภาษีอากรแล้ว สามารถเซ็นงบการเงินได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu