ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง?, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? หมายถึง, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? คือ, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? ความหมาย, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง?

การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง

คำตอบ

                        1 ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการวางแผนจัดการทรัพยากรดินและที่ดินที่มีปัญหาเฉพาะ เช่น ปัญหาดินเค็ม ดินเปรี้ยวดินชายทะเล และที่ดิน เสื่อมโทรมอื่น ๆ ที่ให้ผลผลิตลดลงการใช้ปุ๋ยที่เหมาะสมกับสภาพดิน ตลอดจน วางแผนระบบอนุรักษ์ดินและน้ำที่เหมาะสมกับพื้นที่                         2 จัดทำระบบอนุรักษ์ดินและน้ำ การปรับปรุงบำรุงดินการจัด ทำแหล่งน้ำในไร่นา และแหล่งน้ำขนาดเล็กในพื้นที่ผ่านทางคำขอตามระบบ กชช ในแผนพัฒนาจังหวัด                         3 จัดทำระบบอนุรักษ์ดินและน้ำ การปรับปรุงบำรุงดินการจัด ทำแหล่งน้ำในไร่นา และแหล่งน้ำขนาดเล็กในพื้นที่ผ่านทางคำขอตามระบบ กชช ในแผนพัฒนาจังหวัด                       4 ตรวจวิเคราะห์ดิน น้ำ พืช และตรวจสอบคุณภาพของปุ๋ย 5 ปัจจัยการผลิตบางประการ เช่น สารตัวเร่งทำปุ๋ยหมักพันธุ์ พืช

การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง หมายถึง, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง คือ, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง ความหมาย, การบริการจากกรมพัฒนาที่ดินมีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu