ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง?, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง? หมายถึง, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง? คือ, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง? ความหมาย, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง?

nbsp หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง

คำตอบ

หลักเกณฑ์พื้นฐานในการเลือกซื้อวัตถุดิบอาหารสัตว์มีดังนี้ 1           ต้องเป็นวัตถุดิบที่ใหม่ ไม่ล่วงอายุ เก่าเก็บ ซึ่งอาจจะมีคุณค่าทางอาหารลดลง 2           ต้องหาได้ง่ายในท้องถิ่น คุณภาพดี ราคาเหมาะสม 3           ต้องไม่มีสิ่งเจือปนหรือปลอมปน สามารถตรวจสอบได้ว่าผ่านขั้นตอนการผลิตที่ถูกต้อง 4           ต้องมีความชื้นไม่เกิน 13 โดยประมาณ 5           ต้องมีกลิ่นตามลักษณะของวัตถุดิบนั้น ไม่เหม็นหืน 6           พิจารณาวัตถุดิบที่สามารถทดแทนกันได้ เพื่อลดต้นทุนค่าอาหาร ข้อมูลจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง หมายถึง, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง คือ, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง ความหมาย, หลักเกณฑ์ในการเลือกใช้วัตถุดิบอาหารสัตว์มีอะไรบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu