ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง?, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง? หมายถึง, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง? คือ, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง? ความหมาย, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง?

โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง

คำตอบ

  คนสามารถติดเชื้อจากสัตว์ได้จากการสัมผัสสัตว์ป่วยโดยตรง และโดยทางอ้อมจากการสัมผัสกับสิ่งคัดหลั่งจากสัตว์ที่เป็นโรค เช่น อุจจาระ น้ำมูก น้ำตา น้ำลายของสัตว์ที่ป่วย จากการเฝ้าระวังโรคยังไม่พบว่ามีการติดต่อระหว่างคนสู่คน ผู้ที่มีความเสี่ยงในการเกิดโรคได้แก่ ผู้ที่มีอาชีพและใกล้ชิดกับสัตว์ปีก เช่น ผู้เลี้ยง ฆ่า ขนส่ง ขนย้าย ผู้ขายสัตว์ปีกและซากสัตว์ปีก สัตวบาล และสัตวแพทย์ รวมถึงเด็กๆ ที่เล่นและคลุกคลีกับสัตว์ ข้อมูลจาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์

โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง หมายถึง, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง คือ, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง ความหมาย, โรคไข้หวัดนก สามารถติดต่อจากสัตว์สู่คนได้โดยทางใดบ้าง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu