ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ร้องเรียนนายก อบต.?, ร้องเรียนนายก อบต.? หมายถึง, ร้องเรียนนายก อบต.? คือ, ร้องเรียนนายก อบต.? ความหมาย, ร้องเรียนนายก อบต.? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 9
คำถาม

ร้องเรียนนายก อบต.?

มีผู้ร้องเรียนนายก อบต จัดซื้อของในราคาแพง และ สตง ภูมิภาค แจ้งให้นายอำเภอในฐานะผู้กำกับดูแลใช้อำนาจตรวจสอบคณะผู้บริหาร ขอย้ำว่า สตง แจ้งให้นายอำเภอตรวจสอบคณะผู้บริหาร แต่นายอำเภอกลับแจ้งให้นายก อบต ตั้งคณะกรรมการสอบสวนพนักงานส่วนตำบล แทนที่นายอำเภอจะตั้งกรรมการสอบสวนนาย อบต ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่ามีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรกันหรือไม่ อย่างนี้เป็นการดำเนินการที่ถูกต้องหรือไม่ พนักงานส่วนตำบลก็เป็นแพะรับบาปให้นักการเมืองตลอดไป

คำตอบ

        สำนักงาน ป ป ช ต้องขอขอบคุณในความร่วมมือของท่านเป็นอย่างยิ่ง สำหรับในเรื่องนี้ท่านควรจะแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม หรือร้องเรียนมาทาง www nccc go th หัวข้อ รับเรื่องร้องเรียน หรือหากท่านประสงค์จะกล่าวหาเจ้าหน้าที่ของรัฐว่ากระทำความผิดฐานทุจริตต่อหน้าที่ กระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการหรือกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ในการยุติธรรม ขอให้ดำเนินการตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ ศ 2542 มาตรา 84 และมาตรา 85โดยยื่นคำกล่าวหาเป็นหนังสือลงลายมือชื่อต่อคณะกรรมการ ป ป ช โดยทางไปรษณีย์หรือยื่นด้วยตนเองก็ได้ ซึ่งอย่างน้อยต้องมีรายละเอียดดังนี้ 1 ชื่อและที่อยู่ของผู้กล่าวหา 2 ชื่อหรือตำแหน่งของผู้ถูกกล่าวหา หากต้องการให้สำนักงาน ป ป ช ปกปิดชื่อและที่อยู่ให้เป็นความลับก็สามารถแจ้งความประสงค์ได้ 3 ข้อกล่าวหาและพฤติการณ์แห่งการกระทำผิดตามข้อกล่าวหา พร้อมพยานหลักฐาน หรืออ้างพยานหลักฐาน ข้อมูลจาก สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ

ร้องเรียนนายก อบต., ร้องเรียนนายก อบต. หมายถึง, ร้องเรียนนายก อบต. คือ, ร้องเรียนนายก อบต. ความหมาย, ร้องเรียนนายก อบต. คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu