ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร?, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร? หมายถึง, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร? คือ, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร? ความหมาย, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร?

เป็นชื่อทางการค้า หรือ Latin name

คำตอบ

ระเบียบของสหรัฐอเมริการะบุไว้ว่า ให้ใช้ contain ชื่อ food allergen ตามด้วยชื่อทางการค้า (ชื่อสามัญ) แต่ถ้าชื่อ food allergen กับชื่อสามัญเหมือนกัน จึงค่อยระบุ species สำหรับ fish and crustacean shellfish (ซึ่ง species จะเป็นชื่อลาตินเป็นส่วนใหญ่) และชนิดเฉพาะของ tree nut ว่าเป็น almond, pea can, walnut - การติดฉลากไม่ได้ใช้ฉลากระบุคำว่า food allergen ตรง ๆ

สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร หมายถึง, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร คือ, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร ความหมาย, สินค้าสัตว์น้ำที่จะต้องระบุ Species ในการติดฉลากอาหารก่อภูมิแพ้ จะต้องระบุอย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu