ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่?, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่? หมายถึง, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่? คือ, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่? ความหมาย, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่?

คำว่า quot cultivated และ cultured quot ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่

คำตอบ

ระเบียบ COOL ของสหรัฐอเมริกาห้ามใช้ทั้งสองคำในการระบุวิธีการผลิต โดยเด็ดขาด ขระนี้ มกอช อยู่ระหว่างการประสานงานเรื่องแนวทางการปฏิบัติกับกรมศุลกากร

คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่ หมายถึง, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่ คือ, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่ ความหมาย, คำว่า "cultivated และ cultured" ใช้ในการติดฉลากประเทศแหล่งกำเนิดสินค้าได้หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu