ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง?, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง? หมายถึง, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง? คือ, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง? ความหมาย, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง?

ตอนนี้ลูกอายุ 10 เดือน แต่คุณแม่ตั้งใจว่าจะให้ลูกกินนมแม่จนถึงขวบ ตอนลูกจะนอนต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง เพื่อถึงเวลาหย่านมแม่จะได้ไม่ลำบากค่ะ เพราะตอนนี้คุณแม่ทำงานต้องกลับดึกมากขึ้นด้วยค่ะ จาก แม่หนูดี

คำตอบ

ตอนนี้ที่ทำได้ก็คือ คุณแม่ควรบีบนมแม่ใส่ขวดให้ลูกทานสลับกับนมผสมทั้งในเวลาหลับและตื่น เพื่อให้ง่ายเวลาจะให้ลูกหย่านมเพราะเด็กจะเกิดการเรียนรู้รสชาติ และเกิดความเคยชินกับขวดจนถึงเวลาสามารถให้ลูกทานนมผสมได้ทั้งหมดเมื่อต้องการให้หย่านม   ข้อมูลสนับสนุนจาก ตราหมี บริษัท เนสท์เล่ ไทย จำกัด

ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง หมายถึง, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง คือ, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง ความหมาย, ลูกต้องกินนมแม่จนหลับ อยากทราบวิธีการฝึกให้ลูกได้หลับเอง คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu