ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm?, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm? หมายถึง, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm? คือ, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm? ความหมาย, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm?

nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp nbsp ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm ขณะนี้ในเมืองไทยมีมั๊ย และจะหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไหนบ้าง ในเมืองไทยสามารถพัฒนาได้มั๊ยครับ

คำตอบ

                  CBM ที่คุณต้องการทราบ เข้าใจว่าน่าจะเป็น Coal Bed Methane ซึ่งเป็นเทคโนโลยีถ่านหินสะอาดรูปแบบหนึ่ง สามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงทดแทนเชื้องเพลิงฟอสซิลได้เป็นอย่างดี โดยใช้วิธีการขุดเจาะหรือทำให้เกิดรอยแยกในชั้นถ่านหิน เพื่อนำก๊าซมีเธนมาใช้ประโยชน์ในการผลิตไฟฟ้าและความร้อนใช้ในอุตสาหกรรม                     ขณะนี้ พพ และกรมธุรกิจพลังงาน อยู่ระหว่างการพิจารณาที่จะดำเนินโครงการCBM เนื่องจากประเทศไทยมีแหล่งถ่านหินในบางพื้นที่ที่มีศักยภาพในการนำมาพัฒนาใช้ประโยชน์ได้                   รายละเอียดข้อมูลCBM ในประเทศไทยขณะนี้ยังมีค่อนข้างน้อย แต่ก็พอจะหาอ่านได้จาก ข่าวกองฝึก ปีที่ 2 ฉบับที่ 9 กรกฎาคม-กันยายน 2546 เอกสารดังกล่าวหาได้ที่ห้องสมุดพพ กรุงเทพฯ และที่กองฝึกอบรม คลอง 5 ปทุมธานี ที่มา   สำนักวิจัย ค้นคว้าพลังงาน

ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm หมายถึง, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm คือ, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm ความหมาย, ต้องการทรายรายละเอียดเกี่ยวกับ cbm คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu