ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร??, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร?? หมายถึง, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร?? คือ, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร?? ความหมาย, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร?? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร??

เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร

คำตอบ

        เด็กที่ไม่สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่น โรคนี้เป็นความผิดปกติในสมองซึ่งมีอาการแสดงและความผิดปกติได้หลายรูปแบบ เด็กจะไม่สามารถเข้าใจคำพูด ความรู้สึกและความต้องการของผู้อื่น การพัฒนาด้านภาษาและสติปัญญาก็ไม่สมบูรณ์ ทำให้เด็กไม่สามารถที่จะสื่อสารกับคนรอบข้างและสังคม เด็กทำบางสิ่งซ้ำๆ         อาการของเด็กบางคนจะแสดงออกตั้งแต่เกิดแต่ส่วนใหญ่จะแสดงออกเมื่อเด็กอายุ 18-36 เดือน เด็กจะไม่สนใจคนอื่น มีพฤติกรรมแปลกๆ สูญเสียความสามารถทางภาษาและทักษะ ผู้ปกครอง คุณครูรวมทั้งผู้ร่วมงานก็มีปัญหากับเด็กที่ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากพฤติกรรมที่ทำซ้ำซาก ข้อมูลจาก Siamhealth net

เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร?, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร? หมายถึง, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร? คือ, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร? ความหมาย, เด็ก ออทิสติก Austitim มีอาการอย่างไร? คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu