ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่?, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่? หมายถึง, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่? คือ, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่? ความหมาย, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่?

ขณะที่เราอุ้มลูกหรือเด็กๆ แล้วลูกเกิดฉี่หรืออึใส่เราและเราพาเขาไปล้างและตัวเราเองก็มีน้ำละหมาดแล้ว เราต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่ ช่วยตอบด้วยครับ จาก คุณอันดา

คำตอบ

ผู้ถามไม่ได้บอกด้วยว่า เด็กอายุกี่ขวบ แต่ถ้าอุ้มแล้วฉี่ใส่ ก็คงจะเป็นเด็กเล็กๆ และกว่าที่ผมจะตอบมาถึงคำถามนี้ เด็กคนนี้คงจะโตแล้วกระมัง ขอมะอัฟด้วยที่ตอบคำถามล่าช้า เด็กที่ยังเป็นทารกอยู่โดยกินนมมารดาเพียงอย่างเดียวนั้น ถ้าเขาฉี่รดก็ใช้น้ำพรมก็พอ แต่ถ้าเป็นฉี่ของเด็กที่กินอาหารอื่นนอกจากนมมารดาแล้วก็ต้องล้างบริเวณที่เปื้อน และล้างที่ตัวเราเองด้วย เพราะถือว่าเป็นนะยิส แต่ไม่ทำให้เราเสียน้ำละหมาด แค่ล้างเท่านั้น ไม่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่ นอกจากเราจะฉี่เอง อย่างนี้เสียแน่ๆ ข้อมูลจาก สำนักงานมูลนิธิอนุรักษ์มรดกอิสลาม

เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่ หมายถึง, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่ คือ, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่ ความหมาย, เปื้อนฉี่ต้องอาบน้ำละหมาดใหม่หรือไม่ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu