ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์?, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์? หมายถึง, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์? คือ, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์? ความหมาย, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์?

อยากทราบเกี่ยวกับการลดหย่อยดอกเบี้ยจากการซื้อบ้าน ว่าคำนวนกันอย่างไร สมมุติว่าเรากู้ 90 ของ 2 ล้านบาท ดอกเบี้ย 5 75 เราจะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่ เท่าที่เข้าใจคือ เราลดหย่อนได้เฉพาะ ดอกเบี้ย ไม่เกิน 50 000 บาท

คำตอบ

ดอกเบี้ยที่จะนำมาลดหย่อยภาษี เงินได้ จะใช้ดอกเบี้ยที่คุณจ่ายจริงให้ธนาคารในแต่ละปีนำมา ลดหย่อนได้ในจำนวนไม่เกิน 50 000 บาท เช่น ถ้าจ่ายไป40 000 บาทก็หักได้ตามจริง ถ้าจ่ายไป 60 000 บาทก็จะหักภาษีได้เพียง 50 000บาทเท่านั้น ปกติทุกต้นปี ประมาณเดือนมกราคม ธนาคารจะส่งเอกสารสรุปมาว่า ปีที่แล้วทั้งปีคุณเสียดอกเบี้ยจากการผ่อนชำระค่าบ้านไปเท่าไหร่ คุณสามารถใช้เอกสารดังกล่าวเป็นหลักฐานในการลดหย่อน ตอนยื่นแบบเสียภาษีหรือถ้ายังไม่ได้รับเอกสารรับรองจากธนาคารก็ให้รวมเอาดอกเบี้ยในแต่ละงวด 1-12 ตามใบเสร็จของธนาคารก็ได้

ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์ หมายถึง, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์ คือ, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์ ความหมาย, ดอกเบี้ยซื้อบ้าน จะลดหย่อนภาษีได้เท่าไหร่์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu