ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น?, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น? หมายถึง, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น? คือ, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น? ความหมาย, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น?

ในระหว่างที่เรียนภาษาที่ญี่ปุ่น จะสามารถทำงานพิเศษไปด้วยได้หรือไม่ nbsp

คำตอบ

                  นักศึกษาต่างชาติในญี่ปุ่นสามารถทำงานพิเศษได้ หากได้รับอนุญาตจากทางโรงเรียน และสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองในท้องถิ่น เมื่อได้รับอนุญาตแล้วก็จะสามารถทำงานพิเศษได้ นักเรียนที่ถือสถานภาพ Pre - College Student จะทำได้ไม่เกิน 20 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ นักเรียนที่ถือสถานภาพ College Student จะทำได้ไม่เกิน 28 ชั่วโมงต่อสัปดาห์                     อาชีพที่ทำได้ก็มี พนักงานแจกใบปลิว ร้านข้าวกล่อง ภัตตาคาร ร้านสะดวกซื้อต่าง ๆ รายได้ต่อชั่วโมงจะตกประมาณชั่วโมงละ 800 - 1 000 เยน ถ้าหากว่าทำงานทุกวันก็จะได้เงินเดือนละประมาณ 64 000 - 80 000 เยน พอที่จะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้บางส่วน ส่วนใหญ่แล้วทางโรงเรียนจะไม่หางานพิเศษให้ แต่จะมีบอร์ดประกาศเอาไว้ให้แนะนำงานพิเศษต่าง ๆ                     อย่างไรก็ตาม การทำงานพิเศษนั้น นักเรียนอาจจะหางานไม่ได้เสมอไปโดยเฉพาะถ้าความสามารถทางภาษาญี่ปุ่นยังไม่เพียงพอ และอาจมีผลกระทบต่อการเรียน จึงไม่ควรหวังว่าจะใช้ชีวิตในญี่ปุ่นได้โดยพึ่งเงินจากการทำงานพิเศษแต่อย่างใด

เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น หมายถึง, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น คือ, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น ความหมาย, เรียนไปทำงานไปด้วย ที่ญี่ปุ่น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu