ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การสร้างอพาร์ทเมนท์?, การสร้างอพาร์ทเมนท์? หมายถึง, การสร้างอพาร์ทเมนท์? คือ, การสร้างอพาร์ทเมนท์? ความหมาย, การสร้างอพาร์ทเมนท์? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การสร้างอพาร์ทเมนท์?

nbsp nbsp อยากให้ช่วยแนะนำเรื่องการสร้างอพาร์ทเมนทร์บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ไม่ทราบว่าจะสร้างแบบไหนดี nbsp กะไว้ว่าไม่เกิน 5 ชั้น และให้ข้างล่าง เป็นลานจอดรถครึ่งหนึ่งและเป็นร้านค้าขายของครึ่งหนึ่ง ไม่ทราบว่าจะใช้งบประมาณเท่าไหร่ รบกวนช่วยแนะนำให้หน่อยนะค่ะ

คำตอบ

การออกแบบอาคารโดยทั่วไป ต้องคำนึงถึงรูปร่างของที่ดินและการเข้าถึงของที่ดิน พร้อมทั้งสภาวะแวดล้อมว่ามีถนนตัดผ่านและติดซอย หรือเปล่า ซึ่งจะมีกฏหมายเทศบัญญัติอื่น ๆ อีกมากมาย ส่วนการที่จะปลูกสูงกี่ชั้นนั้น ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และที่ตั้งของที่ดินว่ามีความจำ เป็นในแง่การตลาดว่าจะมีผู้เช่ามาก-น้อยเพียงไร จึงต้องออกแบบให้มีความสูงเพียงพอกับจำนวนห้องที่ต้องการ โดยทั่วไปอาคารจะสูงได้ ประมาณ 7-8 ชั้น ค่าก่อสร้างราคาประมาณ 6 000-8 000 บาท ต่อตารางเมตร ขึ้นอยู่กับคุณภาพของวัสดุที่ใช้ ข้อมูลจาก

การสร้างอพาร์ทเมนท์, การสร้างอพาร์ทเมนท์ หมายถึง, การสร้างอพาร์ทเมนท์ คือ, การสร้างอพาร์ทเมนท์ ความหมาย, การสร้างอพาร์ทเมนท์ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu