ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร?, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร? หมายถึง, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร? คือ, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร? ความหมาย, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร?

อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร

คำตอบ

ปัญหาอาจเกิดจากโมเด็มมีข้อมูลผ่าน เข้ามามากเกินไปครับ ให้คุณลองทำตามดังนี้ ในวินโดวส์ 9x และ Me ให้คุณไปที่ Start gt Setting gt Control Panel และคลิ๊กที่ Modems ที่แท็บ General ของ Modem เลือกโมเด็มที่คุณใช้ จากนั้นคลิ๊กปุ่ม Properties และเลือกความเร็วในช่องของ Maximum Speed ให้ลดลงกว่าค่าเดิม ถึงแม้ว่าจะทำให้โมเด็มมีความเร็วลดลงก็ตามครับ แต่มันจะช่วยให้การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ไม่หลุด บ่อยๆได้ จากนั้นให้คลิ๊กที่แท็บ Connections และปุ่ม Port Setting แล้วลดขนาดบัฟเฟอร์ลง เช่นเดียวกัน โดยหากคุณใช้เครื่องระดับ Pentium ขึ้นไป ให้คลิ๊กที่ Use FIFO buffers ไว้ด้วยครับ สำหรับวินโดวส์ 2000 ให้คุณเลือก Phone and Modem Options จากนั้นก็คลิ๊กแท็บ Modem เลือกโมเด็มและคลิ๊กปุ่ม Properties คุณจะสามารถกำหนดความเร็วของโมเด็มได้จากช่อง Maximum speed ครับแล้วคลิ๊กที่ปุ่ม Change Default Preference เพื่อให้คุณ กำหนดความเร็วได้ตามที่ต้องการ

อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร หมายถึง, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร คือ, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร ความหมาย, อินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย จะแก้อย่างไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu