ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย?, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย? หมายถึง, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย? คือ, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย? ความหมาย, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย?

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มี ค ผมเอารถไปติดตั้งแก๊สอู่ข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ เจ๊เจ้าของอู่รับรถผมเองแจ้งว่ารถเสร็จพรุ่งนี้เย็น 31 มี ค แต่ก่อนติดผมแจ้งด้วยว่าเสร็จทันนะครับเพราะผมต้องใช้รถเดินทางไปต่างจังหวัดในวันที่ 1 เม ย เจ๊ยืนยันว่าทัน ผมจึงตัดสินใจทำที่อู่นี้ วันเสาร์ที่ 31 มี ค ผมมาที่อู่ตอนบ่าย 2 โมงรอถึง 5 ทุ่มก็ยังไม่เสร็จ และแจ้งผมว่าพรุ่งนี้เที่ยงแน่นอน วันอาทิตย์ที่1 เม ย แจ้งว่าช่างกำลังเร่งให้เต็มที่ ถึงประมาณ 6 โมงการติดตั้งระบบแก๊สจึงเสร็จ และสักพักเดิมมาแจ้งผมว่า ldquo รถพี่เครื่องยนต์มีปัญหา เดินไม่เรียบสั่นเหมือนเจ้าเข้า สะดุด แล้วก็ดับ ldquo ผมก็งงซิ เพราะก่อนหน้าที่เอาเข้ามาติดแก๊ส ทุกอย่างใช้งานปกติดี ซึ่งมันแตกต่างกับอาการที่ช่างให้ผมดูอย่างมาก เพราะอาการอย่างนั้นออกตัวยังไม่ได้เลย หรือวิ่งไม่เกิน 10 เมตรก็ดับ และยิ่งผมต้องใช้รถวิ่งงานในต่างจังหวัดถ้ามันมีอาการอย่างว่าผมคงเอาเข้าอู่ในต่างจังหวัดไปแล้ว คงมาไม่ถึงที่นี่หรอก และรับปากผม แล้วก็ผลัดตลอดทุกครั้งรวมแล้ว 5 ครั้งจนมาถึงวันนี้ อาทิตย์ที่ 7 เม ย ผมโทรหาเจ๊เจ้าของอู่ โทรเข้าอู่ ไม่มีใครรับสายเลย ผมไปที่อู่ตอนเที่ยงครึ่ง เจอเจ๊ เจอช่าง แต่กำลังจะไปธุระ จะปิดอู่ให้ผมไปเดินเล่นที่ใหนก็ได้ ตอนบ่าย 2 โมงค่อยมาใหม่ ดูไม่ค่อยสนใจปัญหาของผมเลย ผมได้ทวงถามถึงรถผม ตอบเหมือนเดิมครับ ว่าพยายามตามอีกอู่นึงให้ ผมถามว่าเขารับปากว่าวันศุกร์ที่ 5 เม ย เสร็จไม่ใช่เหรอ ผมมาวันนี้ อาทิตย์ เผื่อให้อีก 2 วัน แต่ตอบผมว่ารถยังไม่เสร็จ และไม่โทรแจ้ง โทรมาถามก็ไม่รับ และอู่วันนี้เขาปิดต้องรอพรุ่งนี้จะตามให้ใหม่แล้วก็รีบไปทำธุระ กับช่างหน้าตาเฉย ผมมาอีกครั้งตอนบ่าย 2 โมงตามนัด และผมก็เก้อตามเคย ประตูรั้วอู่ปิด ผมนั่งรอถึง 3 โมง เจ๊ถึงมา แล้วให้ช่างพาผมไปตามรถเอง เพื่อพูดคุยกับช่างอีกอู่นึงว่าเป็นอย่างไร ได้ความว่า กล่องอิเลคโทรนิคควบคุมหัวฉีดเสียต้องโมดิฟรายให้ใหม่ ตอนนี้เสร็จแล้ว และรออะไหล่ Sensor อะไรไม่รู้ ถ้าได้พรุ่งนี้ก็คงเสร็จ แต่ในใจผมคิดว่า ไปกันใหญ่แล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้าจะเอามาติดแก๊ส มันใช้งานได้ปกติดี เสร็จแล้วกลับไปที่อู่ติดแก๊ส เจ๊หายไปแล้ว อู่ปิด โทรหาประมาณ 100 ครั้งก็ไม่รับ ผมเดินคอตกกลับบ้านตามเคย สรุป ณ ปัจจุบัน ตอนนี้รถผมยังไม่ได้เลย และไม่รู้ต้องจ่ายค่าอะไรอีกหรือเปล่า ผมอยากทราบว่าผมจะต้องทำอย่างไร หรือเรียกร้องอะไรจากอู่นี้ได้บ้างครับ กับการที่ผมต้องรออย่างไม่มีกำหนด โวยมากก็ไม่ได้กลัวโดนวางยาติดตั้งแก๊สไม่ดี รถระเบิด มันจะบานปลายไปกันใหญ่ครับ ตอนนี้ผมเครียดมากครับ เขาบอกให้รอก็ต้องรอ และเรียกร้องอะไรไม่ได้เลยครับ อย่างไรช่วยแนะนำผมด้วยครับ ว่าปัญหาอาการที่รถเสีย เกิดจากสาเหตุใหนกันแน่ และแก้ไขอย่างไรดีครับ ปล รถผม Nissan Neo ครับ

คำตอบ

รถยนต์มีปัญหา ซ่อมที่ไหนไม่หาย ปรึกษาได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย รับซ่อมรถยนต์ทุกอาการ ทุกยี่ห้อ โดยช่างผู้ชำนาญงานกว่า25ปี แก้ตกทุกปัญหา ไม่แพงแน่นอน ที่นี่ขายงาน ไม่ได้ค้ากำไร ราคาซ่อมคิดตามความยาก ง่าย รับประกันทุกงานซ่อม ติดตามงานหลังการซ่อมทุก 7 วัน ไม่ผิดหวังแน่นอน รับซ่อม ติดตั้ง เครื่องยนต์เบนซิน ดีเซล ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ซ่อมช่วงล่าง เบรค ครัช เกียร์ธรรมดา เกียร์ออโตเมติค ระบบ ABS SRS 4WD ทุกรุ่น ซ่อมระบบไฟรถยนต์ ระบบคอมมอนเรล ตรวจเช็คด้วยคอมพิวเตอร์ บริการ ซ่อม ติดตั้ง เติมน้ำยา ระบบแอร์รถยนต์ทุกระบบ แก้ปัญหาแอร์รถยุโรปทุกรุ่น เติมน้ำยาแอร์ตามจริง เริ่มต้นที่ 100 บาท รับให้คำปรึกษาปัญหารถยนต์ ถามได้ถึงท่านจะซ่อมที่อื่นก็ปรึกษาเราได้ ให้บริการซ่อมนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-9272837 ปรึกษาปัญหารถยนต์ที่ 083-6075429 อู่กรรณิการ์ คาร์ เซอร์วิส Email kannikacarservice sanook com

นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย หมายถึง, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย คือ, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย ความหมาย, นำรถไปติดแก๊สข้างห้างแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ประมาณ 1 อาทิตย์แล้วยังไม่เสร็จเลย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu