ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น?, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น? หมายถึง, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น? คือ, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น? ความหมาย, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น?

           อยากทราบว่า พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้นจะเปลี่ยนสายงานมาดำรงตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพ จะต้องมีคุณสมบัติและหลักฐานอะไรบ้าง?

คำตอบ

            การเปลี่ยนสายงานจากพยาบาลเทคนิคมาเป็นพยาบาลวิชาชีพต้องใช้เอกสาร ดังนี้                           1 สำเนาวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทางการพยาบาล                                                     2 สำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาล หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง                             กรณีขอย้ายลดระดับข้าราชการผู้มีคุณสมบัติดังกล่าวจะต้องทำหนังสือยินยอมที่จะย้ายลดระดับตามแบบขอย้ายหรือโอนข้าราชการพลเรือนสามัญ มาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่ต่ำกว่าเดิม ตั่งแต่ระดับ 8 ลงมา ตามหลักเกณฑ์ ว 12 2542 ซึ่งปัจจุบันได้มีมติคณะรัฐมนตรีที่กำหนดให้ตำแหน่งพยาบาลเทคนิคปรับเป็นพยาบาลวิชาชีพได้แล้ว แต่ส่วนราชการจะต้องมีงบประมาณรองรับ ที่มา เว็บไซต์กรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุข

พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น หมายถึง, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น คือ, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น ความหมาย, พยาบาลเทคนิคที่ได้รับวุฒิเพิ่มขึ้น คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu