ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร?, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร? หมายถึง, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร? คือ, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร? ความหมาย, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร?

เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร

คำตอบ

เกาะมันนอก                   เป็นเกาะเล็กๆ เกาะหนึ่งในหมู่เกาะมัน ที่ตั้งเรียงกันอยู่ในอ่าวแกลง จังหวัดระยอง โดยมี เกาะมันใน เกาะมันกลาง และเกาะมันนอกซึ่งมีพื้นที่เกาะโดยประมาณ 95 ไร่                     ตัวเกาะมีลักษณะเกือบกลม และสามารถเดินรอบเกาะ เพื่อชมทิวทัศน์อันสวยงามได้ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ทางด้านหน้าของตัวเกาะ ซึ่งเป็นทิศใต้และทิศตะวันออก จะมีโค้งหาดทรายเล็กๆ และเป็นที่ตั้งของบังกาโล และเรือนอาหาร                     ด้วยขนาดของเกาะค่อนข้างเล็ก ทางเกาะจึงต้องปั่น ไฟฟ้า และ ลำเลียงน้ำจืดจากฝั่งเข้าไปให้นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนที่เกาะมันนอกแห่งนี้ ธรรมชาติใต้น้ำรอบๆ เกาะมันนอกนั้น นักท่องเที่ยวสามารถดำน้ำชมความงามของปะการังต่างๆ ที่ขึ้นอยู่ใต้น้ำรอบๆ เกาะมันนอก และเกาะมันนอก อยู่ห่างจากเกาะเสม็ด เป็นระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร ที่มา เว็บไซต์ munnorkislandresort com

เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร หมายถึง, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร คือ, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร ความหมาย, เกาะมันนอก อยู่จังหวัดอะไร คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu