ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด?, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด? หมายถึง, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด? คือ, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด? ความหมาย, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด?

คำตอบ

โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้   หรือ โบสถ์อัครเทวดามิคาแอลหนองซ่งแย้                     ตั้งอยู่ที่ บ้านซ่งแย้ หมู่ 2 ตำบลคำเตย อำเภอไทยเจริญ จังหวัดยโสธร ห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 50 กม ตามเส้นทาง หมายเลข 2169 ยโสธร-ทรายมูล-กุดชุม-ไทยเจริญ                   โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยว Unseen Thiland   ของปี พ ศ 2547 เนื่องจากถือว่าเป็นโบสถ์ไม้ที่มีความสวยงามสมบูรณ์ อายุเกือบ 100 ปี เริ่มก่อสร้างปี ค ศ 1908 เป็นโบสถ์ที่ใช้เสาไม้รวม 227 ต้น ใช้แป้นไม้มุงหลังคา 80 000 แผ่น   ปัจจุบันมี บาทหลวงบุญเลิศ     พรหมเสนา   เป็นพระอธิการโบสถ์                   นอกจากเป็นโบสถ์ไม้ที่มีความสวยงามมหัศจรรย์แล้ว ในช่วงวันวาเลนไทน์ ของทุกปี ยังใช้เป็นสถานที่จัดพิธีสมรสหมู่แบบคริสต์ให้กับหนุ่มสาวที่ประสงค์จะ ใช้ชีวิตร่วมกันอีกด้วย                   ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   พระอธิการบุญเลิศ   พรหมเสนา   โทร 045-718201 081-975-1493 หรือ   โรงเรียนซ่งแย้ทิพยา   โทร 045-718211 ที่มา ภาพจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 2

โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด หมายถึง, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด คือ, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด ความหมาย, โบสถ์คริสต์บ้านซ่งแย้ อยู่ที่ใด คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu