ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ?, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ? หมายถึง, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ? คือ, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ? ความหมาย, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ?

ดิฉันต้องการจะซื้อบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ในราคา 3 ล้านบาท โดยสามีสามีเป็นคนต่างชาติ จะให้สามีเป็นผู้กู้ร่วมไม่ทราบว่ามีความไปได้มากแค่ไหนค่ะ  ( ตอนนี้มีเงินสะสมอยู่ประมาณ 10 % ถ้าจะให้ธนาคารปล่อยเงินเรากู้ 90 % มีความเป็นไปได้มากแค่ไหน  สามีไม่ได้ทำงานที่เมืองไทย  ไม่มีสลิปเงินเดือน เพราะสามีมีหุ้นอยู่ หลายล้านหุ้น )เอกสารที่มีในขณะนี้เอกสารการจดทะเบียนร้านค้า ( เป็นเจ้าของกิจการมินิมาร์ท ที่ต่างจังหวัด )เอกสารการจดทะเบียนร้านน้ำมัน แบบหยอดเหรียญโฉนดที่ดินบ้าน-ร้านค้า (ประมาณ 2 ไร่ )โฉนดที่ดินเปล่าต่างจังหวัด 5 ไร่สเตดเม้นจากธนาคาร ย้อนหลังหนึ่งปี (ได้รับเงินโอนจากสามีเดือนล่ะ 40000 ) สเตดเม้นจากธนาคาร Hsbc (ใช้บัญชีร่วมกับสามีเดือนล่ะ 4- 5 แสนบาท )รูปภาพสถานที่กิจการร้านค้าหมายเหตุ: สามีไม่ต้องการขายหุ้นตอนนี้ ต้องการได้บ้าน แต่ไม่มีเงิน แต่มีทรัพย์สิน ที่แปรสภาพให้เป็นเงินสดไม่ได้ รบกวนผู้มีความรู้ช่วยแนะนำด้วยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ

คำตอบ

การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ หมายถึง, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ คือ, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ ความหมาย, การกู้เงินธนาคารร่วมกับสามีคนต่างชาติ คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu