ความรู้ เกร็ดความรู้ สารานุกรม สารานุกรมออนไลน์ ความรู้รอบตัว ความรู้ทั่วไป พจนานุกรม เกมส์ เพลงใหม่ เพลง

อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย?, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย? หมายถึง, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย? คือ, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย? ความหมาย, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย? คืออะไร
| เปิดอ่าน 0 | ความคิดเห็น 0
คำถาม

อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย?

เนื่องจากเรามีผิวหน้าแพ้ง่ายและใช้สบู่ล้างหน้า(สำหรับคนเป็นสิว)ก่อนแล้ว 1 ครั้ง และล้างด้วยโฟมล้างหน้าต่ออีก 1 ครั้งอยากทราบว่าถ้าทำอย่างนี้แล้วจะทำให้ผิวเกิดการแพ้และมีสิวอักเสบเห่อขึ้นมาเยอะเต็มหน้าเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนไม่มีสิวเยอะขนาดนี้          ขอบพระคุณค่ะสำหรับคำตอบ

คำตอบ

ขอคัดค้าน ความเห็นด้านบนค่ะ เพราะทุกวันนี้หากล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียว คงไม่เพียงพอหรอกค่ะ ด้วยสภาพอากาศ และสภาพผิวของแต่ละบุคคลที่มีความแตกต่างกันอยู่แล้ว บางคนผิวแห้ง บางคนผิวมัน บางคนผิวผสม แล้วไหนจะเครื่องสำอางค์ ที่ผู้หญิงอย่างเราใช้ประทินผิวเพื่อความงามและความสดใสอีก ดังนั้นการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียวไม่เพียงพออย่างแน่นอนค่ะ   ควรล้างหน้าด้วย ผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับผิวตัวเองจะเหมาะที่สุดค่ะ

อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย หมายถึง, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย คือ, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย ความหมาย, อยากทราบว่าใช้สบู่ล้างหน้า พร้อมกับโฟมล้างหน้าจะเป็นอันตรายต่อผิวหน้ามั้ย คืออะไร

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

คำถามแนะนำ

คำถามในหมวดอื่นๆ

คำยอดฮิต

Sanook.commenu